Sau khi giành HCV Olympic, Zverev bất ngờ thi đấu cho Bayern Munich

- Thứ Bảy, 07/08/2021, 14:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tay vợt Alexander Zverev đã được nhận những lời khuyên từ Lewandowski về cách chơi bóng đá, sau đó họ cùng bước vào một trận đấu đầy thú vị.

Zverev đã giúp đoàn thể thao Đức giành tấm HCV danh giá ở nội dung đơn nam của môn quần vợt tại Olympic Tokyo. Sau khi trở về nước, tay vợt này bất ngờ có mặt ở sân Allianz Arena và nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của các cầu thủ Bayern Munich.

VĐV 24 tuổi còn có cuộc trò chuyện với tiền đạo Lewandowski về các kỹ năng chơi bóng đá. Sau đó, Zverev khoác luôn chiếc áo đấu của “Hùm xám” để bước vào trận giao hữu với các cầu thủ cùng những khách mời khác. Tại đây, chàng trai cao 1m98 suýt có một pha không chiến thành bàn nhưng đáng tiếc quả bóng lại đi vọt xà ngang.

Zverev suýt ghi bàn khi chơi bóng trong màu áo Bayern Munich
Zverev suýt ghi bàn khi chơi bóng trong màu áo Bayern Munich

Chia sẻ về cảm giác được thi đấu trong màu áo Bayern Munich, nhà vô địch Olympic cho biết: "Tôi mến mộ hai CLB bóng đá. Trên phương diện quốc tế và ở đẳng cấp cao nhất thì đó luôn là Bayern. Chiếc áo đấu đầu tiên tôi có là của Oliver Kahn (thủ môn huyền thoại của Bayern). Với tư cách một người dân của Hamburg, tôi cũng hâm mộ CLB này. Tuy nhiên, Bayern là đội bóng lớn nhất thế giới và là CLB tôi theo dõi sát sao nhất".

Bên cạnh đó, Zverev cũng kể lại về hành trình giành tấm HCV lịch sử tại Olympic: "Tranh tài ở Tokyo là những ngày khó quên đối với tôi. Giành HCV tại Thế vận hội là thứ tuyệt vời nhất mà bạn có thể chạm tới trong thể thao. Tất cả những khó khăn mà tôi phải trải qua đã được đền đáp".

Thủ môn Neuer đã trao chiếc áo số 1 cho Zverev ngay tại sân Allianz Arena
Thủ môn Neuer đã trao chiếc áo số 1 cho Zverev ngay tại sân Allianz Arena

HCV Olympic là danh hiệu cao quý nhất tính cho đến thời điểm này trong sự nghiệp của của tay vợt sinh năm 1997. Trước đó, những thành tích đáng tự hào khác của Zverev là 4 chức vô địch Masters 1000 cùng ngôi vương ATP Finals năm 2018.

Xem thêm:

  • Nadal tái hiện cú đánh kinh điển tại Citi Open
  • Roger Federer đứng trước nguy cơ bỏ lỡ US Open
  • Nadal bật bãi ngay ở vòng 3 Citi Open
  • Bayern Munich

    olympic tokyo

    Alexander Zverev