Sau Danjuma, Tottenham tiếp tục nổ thêm một bom tấn mùa đông

- Thứ Năm, 26/01/2023, 02:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với quyết tâm lọt vào top 4, Tottenham đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pedro Porro từ Sporting Lisbon.

Sau khởi đầu mùa giải khá hứa hẹn, Tottenham thi đấu ngày càng sa sút và dần bị các đối thủ cạnh tranh top 4 như Man United hay Newcastle bỏ xa. Trong bối cảnh ấy, ban lãnh đạo Spurs đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông để mang về đội bóng những sự bổ sung cho nửa sau của mùa giải.

Mới đây, đội bóng thành London đã chính thức công bố bản hợp đồng Arnaut Danjuma từ Villarreal theo dạng cho mượn. Tiền đạo người Hà Làn tưởng chừng như sẽ gia nhập Everton nhưng khi biết Tottenham có ý định chiêu mộ mình, anh đã nhanh chóng đổi ý. Chưa dừng lại ở đó, ban lãnh đạo đội bóng còn định chiêu mộ thêm hậu vệ cánh Pedro Porro từ Sporting Lisbon.

Pedro Porro sẽ là tân binh thứ hai của Tottenham trong tháng này.

Theo The Athletic, Tottenham và đội bóng đến từ Bồ Đào Nha đã có nhiều cuộc thương thảo và mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sê. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng bày tỏ mong muốn được quay trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng và Tottenham là bến đỗ phù hợp với nguyện vọng của Porro.

Về phía Sporting Lisbon, đội bóng này vốn không có ý định bán Porro nhưng mức giá gần 40 triệu bảng mà Tottenham đưa ra đã khiến họ đổi ý. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Spurs đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ cánh 23 tuổi và thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Porro là nhân tố quan trọng tại Sporting Lisbon.

Pedro Porro từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Man City nhưng việc không được trao nhiều cơ hội ra sân đã khiến anh phải ra đi. Tại Sporting Lisbon, hậu vệ phải người Tây Ban Nha ngày càng tiến bộ và trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng.

Porro đang thể hiện phong độ cao khi có 3 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 25 trận đấu cho Sporting Lisbon kể từ đầu mùa. Sự xuất hiện của cầu thủ 23 tuổi tại Tottenham hứa hẹn sẽ giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng cho vị trí chạy cánh phải, nhất là khi những Emerson Royal hay Matt Doherty đang thi đấu thiếu hiệu quả.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Arnaut Danjuma

pedro porro