Sắp mất Mane, Liverpool nhắm ngay 3 mục tiêu thay thế

- Thứ Năm, 02/06/2022, 16:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo người Senegal dự kiến sẽ chia tay Liverpool sau 6 năm gắn bó để gia nhập Bayern Munich.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết, Mane đã đồng ý một thỏa thuận 3 năm với Hùm xám. Nếu The Kop gật đầu về mức phí chuyển nhượng với các nhà ĐKVĐ nước Đức, chân sút sinh năm 1992 sẽ chuyển sang Bundesliga thi đấu.

Sự ra đi của Mane chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào Jurgen Klopp. Nhưng ít nhất, The Kop có thể thu lại một khoản phí chuyển nhượng thay vì mất trắng cầu thủ người châu Phi vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của anh hết hạn. 

Pulisic đang gặp khó tại Stamford Bridge
Pulisic đang gặp khó tại Stamford Bridge

Với khả năng hòa nhập tốt của Luis Diaz và sự xuất hiện của Fabio Silva từ Fulham, Klopp có thể không cần phải hoạt động trên TTCN để kìm kiếm một sự thay thế tiềm năng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, đội chủ sân Anfield đang đặt 3 cái tên là Christian Pulisic, Serge Gnabry và Arnaut Danjuma vào tầm ngắm.

Gnabry đang có ý định rời Allianz Arena
Gnabry đang có ý định rời Allianz Arena

Jurgen Klopp từ lâu đã mến mộ tài năng của Pulisic. Cầu thủ người Mỹ hiện đang không được Thomas Tuchel trọng dụng và hoàn toàn có thể chia tay Chelsea trong thời gian tới. Tuy nhiên, Juventus cũng được cho là quan tâm đến cựu sao của Dortmund. Đội bóng thành Turin đang tìm người để có thể thay thế vị trí của Paulo Dybala.

Danjuma cũng đang được để mắt
Danjuma cũng đang được để mắt

Trong khi đó, Gnabry cũng là cái tên được The Kop đánh giá cao. Hợp đồng hiện tại giữa chân chạy cánh người Đức với Bayern chỉ còn một năm và anh muốn ra đi để tìm những thử thách mới. Nếu muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Arsenal, đội chủ sân Anfield sẽ phải vượt qua sự cạnh tranh đến từ Real Madrid và có thể là cả chính Pháo thủ. Còn ở trường hợp Danjuma, The Kop sẽ chiến đấu với Man United cho chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Villarreal.

Xem thêm:

Liverpool

Serge Gnabry

Christian Pulisic

Arnaut Danjuma