Sắp hụt De Ligt, Chelsea chuyển trọng tâm sang sao Man City

- Thứ Tư, 06/07/2022, 10:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, The Blues đang có ý định chuyển hướng sang mục tiêu khác sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Matthijs de Ligt.

Đội chủ sân Stamford Bridge được liên kết với một loạt trung vệ vào mùa hè này. HLV Thomas Tuchel được cho là muốn mang về ba hậu vệ mới sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều rời đi theo dạng tự do. Ngoài ra, bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cũng đang muốn rời CLB và trở lại Tây Ban Nha.

Tương lai của cầu thủ 22 tuổi đang rất được quan tâm
Tương lai của cầu thủ 22 tuổi đang rất được quan tâm

Trong những tuần gần đây, De Ligt đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Chelsea. HLV Tuchel là một fan của cựu sao Ajax và The Blues đã dùng 40 triệu euro cộng Timo Werner để thuyết phục Juventus nhả người. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã từ chối.

Trong lúc bế tắc, gã khổng lồ thành London còn nhận thêm một tin không vui khi bị Bayern Munich vượt mặt trong thương vụ này. Theo đó, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và HLV Julian Nagelsmann của Hùm xám đều đã có những cuộc nói chuyện để thuyết phục De Ligt chuyển đến Allianz Arena. Và hậu vệ người Hà Lan đang ưu tiên gia nhập Bayern hơn là Chelsea.

Ake là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea
Ake là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea

Với việc thương vụ De Ligt đang khá mơ hồ thì theo Daily Mail, The Blues giờ sẽ tập trung sự chú ý vào việc cố gắng ký hợp đồng với Nathan Ake. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một vụ mua sắm khá khó nhằn dành cho đội bóng thành London. Trước đó, Newcastle từng thăm dò tin tức về cựu sao Bournemouth vào đầu mùa hè này và nhận thông báo rằng, Ake được định giá 50 triệu bảng. Ngoài ra, Man City cũng sẽ chỉ quyết định để hậu vệ 27 tuổi ra đi nếu tìm được người thay thế. 

Xem thêm:

Chelsea

Matthijs de Ligt

Nathan Ake