Sao trẻ NBA ‘tòm tem’ học sinh cấp 2, có thể mất luôn sự nghiệp

- Thứ Sáu, 24/11/2023, 17:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ Josh Giddey của Oklahoma City Thunder được cho đã quan hệ với một thiếu nữ 15 tuổi và có thể bị trừng phạt nặng nếu giới điều tra tìm ra bằng chứng.

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội đã trở nên xôn xao khi một tài khoản ẩn danh đăng một dòng tweet kèm theo hai video và một bức ảnh, cáo buộc ngôi sao trẻ NBA Josh Giddey có quan hệ tình cảm với một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên, Livv Cook, lúc đó đang học cấp 2.

Nội dung cụ thể của dòng tweet như sau:

"Josh Giddey từ OKC Thunder đã làm chuyện ấy với một cô gái chưa đủ tuổi thành niên. Điều này thật kinh tởm và cầu thủ này cần phải bị trừng phạt. Chúng ta không thể để chuyện này chìm xuống, tất cả phải biết được sự thật. Cô gái ấy mới là học sinh cấp 2 thôi."

Tài khoản tố cáo
Tài khoản tố cáo

Josh Giddey, là một cầu thủ chuyên nghiệp 21 tuổi đang thi đấu ở NBA cho đội OKC. Trong khi đó, nhân vật nữ được nhắc tới là Livv Cook hiện tại cũng đang 21 tuổi nhưng thời điểm trong ảnh được dân mạng đồn đoán mới chỉ học cấp 2, tức 15 tuổi.

Tấm ảnh 2 nhân vật được đề cập
Tấm ảnh 2 nhân vật được đề cập

Bản thân Livv đã đăng những tấm ảnh khoe khoang về việc quan hệ với Giddey và cầu thủ này trông có vẻ mang vẻ mặt rất thoải, khiến mọi người nghĩ rằng điều này là sự thật.

Cho tới nay, độ tuổi chính xác của của cô gái này vẫn chỉ dừng ở mức đồn đoán, chưa được chính thức xác nhận. Chưa rõ liệu đội Thunder cùng cơ quan chức năng có vào cuộc điều tra vụ việc hay không. Theo luật của bang Oklahoma, tuổi tối thiểu để quan hệ là 16.

Josh Giddey đang có phong độ tốt tại OKC
Josh Giddey đang có phong độ tốt tại OKC

Nhưng nếu họ tìm được bằng chứng Gidley ‘qua đêm’ với thiếu nữ chưa đủ tuổi vị thành niên thì anh chắc chắn sẽ phải bị phạt rất nặng, thậm chí có thể bị cấm thi đấu khỏi NBA.

Xem thêm:

NBA