Sao trẻ Juventus phạm luật nghiêm trọng, gần như hết cửa lên tuyển

- Thứ Ba, 07/09/2021, 17:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Weston McKennie đã phá vỡ quy tắc về cách ly nhưng nhiều người tiết lộ những gì mà cầu thủ này làm thậm chí còn nặng nề hơn.

Ở tuổi 23, McKennie được đánh giá là một trong số tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Mỹ thời điểm hiện tại. Anh lên tuyển khi mới 19 tuổi và sớm thể hiện tài năng ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Mùa giải vừa qua, tiền vệ này ra sân tổng cộng 34 trận cho Juventus ở Serie A và ghi 5 bàn.

McKennie vừa thi đấu trong trận gặp Spezia mới đây
McKennie vừa thi đấu trong trận gặp Spezia mới đây

Tài năng là thế, nhưng McKennie cũng để lại không ít tai tiếng. Ở mùa giải 2020/21, cầu thủ này đã tổ chức tiệc tùng và bị đội bóng kỷ luật nội bộ. Mới đây, trong thời gian tập trung cho loạt trận vòng loại World Cup cùng ĐT Mỹ, ngôi sao này lại tiếp tục chứng nào tật nấy khi vi phạm quy tắc về phòng dịch và bị loại khỏi đội hình thi đấu trong trận gặp Canada.

McKennie được cho đã làm điều khó mà tha thứ
McKennie được cho đã làm điều khó mà tha thứ

Tuy nhiên, hành động cụ thể mà McKennie làm lại được một số người liên quan miêu tả là tồi tệ hơn thế nhiều. Theo lời huyền thoại Donovan (cựu đội trưởng ĐT Mỹ) thì mối quan hệ giữa Weston và ĐTQG gần như không thể hàn gắn. Ông nói thêm các đồng đội cũng tẩy chay anh sau sự cố trên. Nhiều người đồn đoán rằng anh đã đưa một cô gái vào khách sạn trong thời gian nghỉ ngơi.

Xem thêm:

Juventus

ĐT Mỹ

Weston McKennie