Sao Tottenham ủng hộ quyết định sa thải Conte

- Thứ Năm, 30/03/2023, 13:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dejan Kulusevski đã có những chia sẻ về việc HLV Antonio Conte bị Tottenham Hotspur sa thải.

Nhà cầm quân người Ý đã nói lời chia tay Gà trống sau chưa đầy 18 tháng dẫn dắt CLB. Quyết định được đưa ra sau khi ông có một cuộc phỏng vấn bùng nổ sau trận hòa 3-3 trước Southampton tại Premier League. Cánh tay phải của Conte là Cristian Stellini đã được giao vai trò tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải.

Conte đã có hơn 1 năm đầy thăng trầm cùng Gà trống
Conte đã có hơn 1 năm đầy thăng trầm cùng Gà trống

Chia sẻ về sự ra đi của cựu thuyền trưởng Juventus, Kulusevski cho biết: "Không phải tôi là người quyết định. Bất kể HLV là ai, các cầu thủ chúng tôi sẽ luôn chấp nhận và thi đấu vì ông ấy và vì mọi người khác. Bây giờ CLB đã đưa ra quyết định này vì họ nghĩ rằng đó là điều tốt nhất và các cầu thủ chúng tôi ủng hộ điều đó.

Cầu thủ tấn công người Thụy Điển cho biết thêm: "Thật buồn khi một người bạn đã làm việc cùng và đã trở nên thân thiết phải rời đi. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và bạn chỉ cần tiếp tục. Ông ấy rất quan trọng. Tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy và tôi sẽ luôn nhớ đến ông ấy, nhưng hiện tại chúng tôi có trợ lý của ông ấy, người mà tôi biết rất rõ. Sau đó, chúng ta sẽ xem ai sẽ đến vào mùa giải tới, nhưng tôi rất thích thành phố và CLB".

Conte đã đưa Kulusevski đến Ngoại hạng Anh
Conte đã đưa Kulusevski đến Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Son Heung-min cảm thấy có trách nhiệm trong việc Conte phải ra đi. Tiền đạo người Hàn Quốc nói rằng bản thân lẽ ra phải thể hiện tốt hơn và giúp đỡ đội bóng nhiều hơn. Sang tuần sau, Tottenham sẽ bắt đầu cuộc sống hậu Conte bằng trận đấu với Everton.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Antonio Conte

Dejan Kulusevski