Sao PSG và những cái tên Chelsea cần chiêu mộ ở mùa Đông tới

- Chủ Nhật, 06/11/2022, 12:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau nửa đầu mùa giải đầy biến động, Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục chi mạnh trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới.
#1Presnel Kimpembe

Trung vệ người Pháp chỉ còn 18 tháng hợp đồng với PSG và đang đến gần tới việc chia tay đội bóng anh gắn bó từ năm 10 tuổi. Trong hoàn cảnh đó, The Blues đã sẵn sàng chi ra 38 triệu bảng để đưa cầu thủ này về Stamford Bridge, bất chấp việc phía đội bóng Paris muốn có khoảng 60 triệu.

Chelsea muốn chiêu mộ Kimpembe
Chelsea muốn chiêu mộ Kimpembe

Dù đã bổ sung Fofana và Koulibaly trong mùa Hè vừa qua nhưng đội hình Chelsea được cho là vẫn chưa khiến các ông chủ ưng ý. Hiện tại, bộ đôi kể trên đều dính chấn thương, dẫn tới việc chiều sâu hàng phòng ngự đội bóng này không đảm bảo. Nếu chiêu mộ thành công Kimpembe, Chelsea sẽ có thể tự tin về hàng thủ trong giai đoạn 2 của mùa bóng năm nay.

#2Wilfried Zaha

Ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace cũng đang nằm trong tầm ngắm của The Blues. Các thương vụ chuyển nhượng trong mùa Đông nên được ưu tiên cho các cầu thủ đã quen với môi trường bóng đá sẵn có, vì thế Zaha vừa là phương án an toàn, vừa là một tân binh cực kỳ chất lượng nếu đội chủ sân Stamford Bridge có thể chiêu mộ.

Zaha được liên hệ với nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh
Zaha được liên hệ với nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh

Về cầu thủ người Bờ Biển Ngà, anh có lẽ cũng sẽ sớm đưa ra mong muốn rời Crystal Palace. Với đẳng cấp của mình, Zaha hoàn toàn có thể tìm đến các đội bóng lớn để chiến đấu vì danh hiệu.

#3Khvicha Kvaratskhelia

Chelsea và Liverpool đang là những đội bóng nhắm tới Kvaratskhelia. Cầu thủ của Napoli đang có một mùa giải bùng nổ và không bất ngờ khi anh được rất nhiều CLB lớn liên hệ trong mùa Đông tới.

Kvaratskhelia đang vươn mình trở thành ngôi sao lớn
Kvaratskhelia đang vươn mình trở thành ngôi sao lớn

Nếu có được Kvaratskhelia, Chelsea sẽ có thêm phương án bổ sung cho hàng tấn công đang hoạt động không hiệu quả của họ. Dù vậy, sẽ là không đơn giản để Napoli nhả cầu thủ đang thi đấu rất thăng hoa ở Champions League lẫn Serie A này.

Xem thêm:

Chelsea

Wilfried Zaha

Presnel Kimpembe

Khvicha Kvaratskhelia