Sao PSG: “Real Madrid trong tim tôi”

- Thứ Hai, 14/02/2022, 17:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đối tác ăn ý của Mbappe ở mùa giải năm nay đã dành những lời rất có cánh cho Kền kền trắng trước cuộc tiếp đón đối thủ này.

Achraf  Hakimi vừa có cuộc phỏng vấn với tờ Marca trước thềm lượt đi vòng 1/8 Champions League: “Trận đấu với Real Madrid sẽ rất đặc biệt. Các bạn biết đấy, Madrid luôn nằm trong tim tôi. Đây là đội bóng đã giúp tôi trưởng thành dưới tư cách của cầu thủ lẫn một con người”.

Giải thích lý do chia tay CLB mà ngôi sao này rất yêu mến, Hakimi cho biết: “Tôi đã chuẩn bị kỹ cho cuộc đấu này và sẵn sàng đương đầu với Real Madrid. Lúc trước, CLB đánh giá tôi vẫn còn non nớt và chưa đủ tự tin, đó là lẽ thường tình.

Hakimi từng là sao mai giàu tiềm năng của Real Madrid (Ảnh: Getty Images)
Hakimi từng là sao mai giàu tiềm năng của Real Madrid (Ảnh: Getty Images)

Sau khi có 2 mùa giải tuyệt vời tại Dortmund, tôi đã trở lại Real và phải đưa ra quyết định về tương lai. Tuy nhiên sau đó, họ vẫn không đánh cược vào tôi. Khi chia tay Inter, Real Madrid có quyền được ưu tiên mua lại tôi nhưng họ vẫn không đưa ra động thái nào. Chắc vì CLB không tin tưởng để cược vào tôi như những đội bóng khác”.

Hakimi gia nhập PSG hồi Hè 2021 với mức phí 66,5 triệu euro. Cầu thủ 23 tuổi đang chứng minh bản thân là tân binh hay nhất mùa này của Les Parisiens. Bất chấp việc anh đến cùng giai đoạn với Messi, Ramos, Donnarumma hay Wijnaldum.

Hakimi đang chơi rất nổi bật tại PSG
Hakimi đang chơi rất nổi bật tại PSG

Hậu vệ này đã có được 3 bàn thắng và 3 kiến tạo kể từ đầu mùa. Hakimi được xem là một trợ thủ mới của Mbappe khi thường có những đường chuyền thuận lợi cho ngôi sao người Pháp. Gần đây, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Hakimi ở AFCON 2021, Mbappe đã đăng đàn khẳng định người đồng đội là hậu vệ phải số 1 thế giới hiện nay.

Xem thêm:

Real Madrid

PSG

Achraf Hakimi

Champions League 2021/22