Sao Man United gửi thông điệp đến Haaland và Man City trước trận chung kết FA Cup

- Thứ Sáu, 26/05/2023, 14:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Fred dành nhiều lời khen cho The Citizens nhưng khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Man City đang đứng trước cơ hội trở thành CLB Anh thứ hai giành cú ăn 3 - sau Man United mùa 1998/99. Họ đã lên ngôi tại Ngoại hạng Anh và sẽ chạm trán Quỷ đỏ ở chung kết FA Cup trước khi đối đầu Inter Milan ở trận đấu cuối cùng của Champions League. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội ngăn đối thủ tái hiện kỳ tích của mình và Fred tin rằng đội bóng của anh có thể làm được điều đó.

Haaland và đồng đội đang ở rất gần cú ăn 3
Haaland và đồng đội đang ở rất gần cú ăn 3

Tiền vệ người Brazil chia sẻ với FourFourTwo: "Theo quan điểm của tôi, Manchester City chơi thứ bóng đá hay nhất thế giới vào lúc này. Dưới thời Pep Guardiola, một HLV xuất sắc, họ đã giành được vô số danh hiệu với phong cách chơi bóng rất rõ ràng. 

Họ biết cách duy trì quyền kiểm soát - thật khó để đối mặt với họ. Nhưng nó không phải là không thể. Chúng tôi đã thua khi đối đầu với họ trên sân khách mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi đã đánh bại họ trên sân nhà với Haaland trên sân. 

Vâng, tôi đồng ý rằng cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Nhưng chúng tôi là Manchester United, và nếu chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình thì tôi không hiểu tại sao chúng tôi không thể giành chiến thắng".

Fred tin rằng Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup
Fred tin rằng Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Rạng sáng nay, Man United đã giành thắng lợi 4-1 trước Chelsea để chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Cuối tuần này, thầy trò Erik ten Hag sẽ khép lại Ngoại hạng Anh bằng màn tiếp đón Fulham. Trong khi đó, trận chung kết FA Cup giữa Quỷ đỏ và Man City sẽ diễn ra vào tối ngày 3 tháng 6.

Xem thêm:

Man City

Fred

Chung kết FA cup