Sao Man City: Tôi biết họ ghét và phát ốm vì chúng tôi

- Thứ Ba, 24/05/2022, 14:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Riyad Mahrez vừa có những phát biểu về Liverpool sau khi The Citizens trở thành nhà vua của Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 38 cuối tuần qua, đội chủ sân Etihad đã có màn lội ngược dòng thần thánh để lên ngôi vô địch dù bị Aston Villa dẫn trước đến 2 bàn. Đây là danh hiệu thứ 4 trong 5 mùa giải của thầy trò Pep Guardiola. 

Mahrez vừa cùng City xưng vương tại NHA
Mahrez vừa cùng City xưng vương tại NHA

Tại Anfield, dù đánh bại Wolves 3-1 nhưng Liverpool vẫn phải ngậm ngùi về nhì khi kém đối thủ chỉ 1 điểm. Còn nhớ, ở mùa giải 2018/19 đoàn quân của Jurgen Klopp cũng từng nhận kết cục tương tự khi giành ngôi Á quân với 1 điểm ít hơn đội chủ sân Etihad. Vì thế, Mahrez cho rằng Lữ đoàn đỏ đã phát ngán khi nhìn thấy đội bóng của anh. Chia sẻ với kênh truyền hình Canal+, chân chạy cánh người Algeria cho biết:

"Liverpool là một đội bóng điên rồ. Họ là một CLB tuyệt vời. Tôi biết họ ghét chúng tôi. Liverpool phát ốm vì nếu Man City không ở đây, họ sẽ giành được tất cả mỗi năm. Nhưng chúng tôi ở đây, không bao giờ buông tay và Man City vẫn sẽ ở đây vào năm tới".

The Kop một lần nữa ngậm đắng trước nửa xanh thành Manchester
The Kop một lần nữa ngậm đắng trước nửa xanh thành Manchester

Mặc dù thất bại tại Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn đang trên đường giành cú ăn 3 mùa bóng năm nay. Thầy trò Jurgen Klopp đã giành được Carabao cũng như FA Cup và đang hướng đến trận chung kết Champions League với Real Madrid. Với Man City, dù đã lên ngôi ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù nhưng đây vẫn là chiến dịch không trọn vẹn với đội chủ sân Etihad. The Citizens đã bị loại đầy tiếc nuối ở bán kết Champions League bởi bản lĩnh hơn người của Los Blancos.

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Riyad Mahrez

Ngoại hạng Anh 2021/22