Sao Man City muốn đến Ả Rập Xê Út

- Thứ Năm, 06/07/2023, 15:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Riyad Mahrez đang có ý định chia tay Man City để chuyển đến Ả Rập Xê Út nhưng anh phải đối mặt với sự phản đối của CLB.

Theo Sports Zone, tiền vệ người Algeria đã đạt được thỏa thuận về mức lương khoảng 25 triệu euro mỗi năm với quỹ đầu tư PIF của Ả Rập Xê Út. Động thái cho thấy Mahrez đang chuẩn bị cho việc chuyển sang chơi bóng ở Trung Đông. Tuy nhiên, việc đó còn phụ thuộc vào quyết định của Man City. Bởi hiện tại anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng cho đến tháng 6/2025.

Mahrez không muốn gây rắc rối cho The Citizens và hy vọng CLB sẽ cho phép anh ra đi. Dù sao đi nữa, anh đã góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League của đội bóng trong mùa giải 2022/23.

Riyad Mahrez muốn rời Man City để đến Trung Đông
Riyad Mahrez muốn rời Man City để đến Trung Đông

Nhưng chắc chắn Man City sẽ không dễ dàng nhả người. CLB thành Manchester cũng đang phải lo lắng về khả năng mất Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được nhiều CLB săn đón và anh thậm chí cũng đã bày tỏ mong muốn ra đi tìm thử thách mới. Tất nhiên Pep Guardiola không muốn mất cả hai cầu thủ quan trọng trong cùng một kỳ chuyển nhượng.

Nếu Mahrez rời Man City, anh có thể sẽ gia nhập Al-Ahli, đội bóng đã chiêu mộ được nhiều ngôi sao lớn như Edouard Mendy và Roberto Firmino trong mùa hè này. Theo Foot Mercato, Mahrez được Al-Ahli đề nghị hợp đồng hai năm với tổng giá trị lên tới 43 triệu bảng.

Vì thế tương lai của Mahrez vẫn còn bấp bênh khi CLB chủ quản không muốn bán ở TTCN này. Những tuần sắp tới có thể sẽ quyết định số phận của anh.

Riyad Mahrez - Amazing Skills, Goals & Assists - 2023

Xem thêm:

Man City

Riyad Mahrez