Sao Liverpool nóng lòng rời đội bóng

- Thứ Ba, 27/04/2021, 17:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Xherdan Shaqiri đã yêu cầu người đại diện tìm cho anh một bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gia nhập Liverpool từ Stoke vào năm 2018, tiền vệ người Thụy Sĩ chưa bao giờ được HLV Klopp ưu ái sử dụng kể cả khi Salah hoặc Mane xuống phong độ. Dù có một số đóng góp quan trọng cho đội nhà mùa giải 2018/19, đặc biệt là chiến thắng 4-0 trước Barca ở trận lượt về nhưng anh vẫn rất ít được thi đấu. Mùa giải năm nay, Shaqiri có mới 5 lần đá chính tại Premier League.

Shaqiri kiến tạo cho Wijnaldum ghi bàn ở bán kết C1 2019
Shaqiri kiến tạo cho Wijnaldum ghi bàn ở bán kết C1 2019

Xherdan còn hợp đồng với The Reds đến năm 2023 nhưng có lẽ anh muốn ra đi càng sớm càng tốt để tìm kiếm cơ hội ra sân. Theo Football Insider, cầu thủ chạy cánh này đã nhờ người đại diện của mình tìm cho anh một bến đỗ mới.

Tuyển thủ Thụy Sĩ chủ yếu đóng vai kép phụ tại Anfield
Tuyển thủ Thụy Sĩ chủ yếu đóng vai kép phụ tại Anfield

Liverpool bỏ ra 13 triệu bảng để mua Shaqiri từ Stoke lúc CLB xuống hạng. Nửa đỏ thành Merseyside cũng từng có ý định bán anh năm ngoái với giá 23 triệu bảng nhưng đại dịch COVID-19 ập đến khiến không đội nào mua được tiền vệ này. Nhiều khả năng, Shaqiri sẽ gia nhập Roma hoặc Lazio khi cả 2 CLB từng giao dịch cầu thủ với Liverpool trong quá khứ (Liverpool mua Aquilani, Salah, Alisson từ Roma và bán Lucas Leiva, Luis Alberto cho Lazio).

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Xherdan Shaqiri