Sao Liverpool nêu cách hạ gục Bournemouth

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 13:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Luis Diaz hoàn toàn tự tin ở trận đấu đầu tiên của The Kop trên sân nhà mùa giải này.

Sau khi chia điểm với Chelsea cách đây một tuần, Liverpool sẽ quay về thánh địa Anfield để tiếp đón Bournemouth. Chân chạy cánh Luis Diaz cảm thấy vô cùng phấn khích khi chuẩn bị tận hưởng bầu không khí quen thuộc. Trên trang chủ The Kop, anh tâm sự:

“Đầu tiên, phải nói rằng thật tuyệt khi được trở lại sân nhà. Đây sẽ là trận đầu tiên chúng tôi chơi tại Anfield sau vài tháng qua. Đội sẽ cố gắng để giành trọn 3 điểm, như những gì chúng tôi vẫn hay làm.

Tôi nghĩ chẳng có trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh là dễ dàng cả. Bournemouth sẽ mang đến thử thách, giống với mọi đối thủ khác. Tôi nghĩ họ sẽ chơi thấp và cố gắng gây tổn thương cho chúng tôi ở những đợt phản công. Thế nên chúng tôi phải cẩn thận về điều đó.

Nhưng vấn đề chính yếu là chúng tôi phải tập trung vào chính mình. Đội cần phải chơi thứ bóng đá cường độ cao từ phút thứ 1 đến phút thứ 90 để đảm bảo rằng chúng tôi có thể đối phó với những mối hiểm nguy từ Bournemouth và giành được 3 điểm.

Diaz là một trong những cái tên được CĐV Liverpool yêu mến nhất
Diaz là một trong những cái tên được CĐV Liverpool yêu mến nhất

Chính ngôi sao người Colombia đã mở tài khoản cho Lữ đoàn Đỏ ở mùa giải 2023/24. Anh chia sẻ giá trị của trận hòa trước The Blues:

“Khi đến một sân đấu như của Chelsea, việc lấy được 1 điểm mang đến khởi đầu tốt cho toàn đội. Bản thân tôi đã tự tin hơn khi sớm có bàn thắng. Hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho tôi trong giai đoạn tới.”

Mùa trước, do dính chấn thương nặng nên Diaz không đóng góp được nhiều cho đội bóng vùng Merseyside. Năm nay, tiền vệ 26 tuổi hứa hẹn sẽ là ngòi nổ quan trọng trong tay HLV Jurgen Klopp.

VIDEO: CÓ CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI CHUYỂN NHƯỢNG CỦA LIVERPOOL?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Bournemouth

Luis Diaz

Ngoại hạng Anh 2023/24