Sao Liverpool đắt hàng trên TTCN

- Thứ Tư, 03/08/2022, 11:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, hai tân binh của Ngoại hạng Anh là Fulham và Bournemouth đang dành sự quan tâm cho hậu vệ Nat Phillips của Liverpool.

Trung vệ người Anh đã trải qua nửa sau của mùa giải trước tại Bournemouth theo dạng cho mượn. Anh đá chính 17 trận tại Championship, góp công lớn giúp đội bóng của Scott Parker về đích thứ 2 sau Fulham của Marco Silva và có vé thăng hạng. Hiện tại, Phillips đã trở lại Liverpool. Dẫu vậy, tương lai của cầu thủ 25 tuổi tại Anfield vẫn là không hề tươi sáng.

Phillips đã gây ấn tượng tại Bournemouth
Phillips đã gây ấn tượng tại Bournemouth

Sự xuất hiện của Ibrahima Konate vào mùa hè năm ngoái giúp Jurgen Klopp có rất nhiều lựa chọn. Trung vệ người Pháp sẽ cạnh tranh với Joel Matip và Joe Gomez cho một suất đá chính bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Vì thế, việc ra đi có thể là một lựa chọn tốt cho Phillips. Hậu vệ người Anh hiện còn 3 năm trong hợp đồng với Lữ đoàn đỏ và đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 8 triệu euro.

Tính đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè 2022, Fulham đã có cho mình 5 tân binh. Đội bóng của HLV Marco Silva đã phá két để mang về Joao Palhinha từ Sporting Lisbon, Andreas Pereira từ Man United, Kevin Mbabu của Wolfsburg và thủ thành Bernd Leno từ Arsenal. Đồng thời, đội chủ sân Craven Cottage cũng mượn thành công chân chạy cánh người Israel Manor Solomon từ Shakhtar Donetsk.

Fulham vừa chiêu mộ thành công Leno
Fulham vừa chiêu mộ thành công Leno

Về phía Bournemouth, The Cherries đang hoạt động không mấy tích cực trên TTCN. Bên cạnh việc đón Ryan Fredericks và Joe Rothwell dưới dạng tự do, đội chủ sân Vitality mới chỉ vung tiền để mang về Marcus Tavernier từ Middlesbrough. Điều này khiến HLV Scott Parker không thể hài lòng và ông đã có những phát biểu chỉ trích công tác chuyển nhượng của đội bóng.

Xem thêm:

Liverpool

Fulham

Bournemouth

Nathaniel Phillips