Sao Lakers tuyên bố 'phải thắng' Thunders

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 22:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Anthony Davis cho rằng Los Angeles Lakers bắt buộc phải giành chiến thắng trước Oklahoma City Thunders trong trận đấu vào sáng mai.

Los Angeles Lakers đang trải qua chuỗi phong độ bết bát trong những tuần gần đây. Thất bại trước Minnesota Timberwolves đánh dấu trận thua thứ 4 liên tiếp của Lakers.

Los Angeles Lakers trải qua chuỗi phong độ đáng thất vọng.
Los Angeles Lakers trải qua chuỗi phong độ đáng thất vọng.

Trong bối cảnh toàn đội thi đấu sa sút, ngôi sao Anthony Davis không giấu được sự thất vọng. Anh khẳng định Lakers phải xem trận đấu tiếp theo là trận chiến sống còn nhằm ngăn chặn đà lao dốc không phanh.

"Đó là những gì diễn ra trong mùa giải NBA. Luôn có lúc thăng, lúc trầm. Lúc này chúng tôi đang trong đà lao dốc. Chúng tôi chỉ có thể tiếp tục chiến đấu và tiến lên. Các cầu thủ cần thi đấu với sự nỗ lực lớn hơn, nguồn năng lượng lớn hơn. Chúng tôi xem trận đấu vào ngày thứ Bảy là trận đấu phải thắng.

Chúng tôi phải tìm ra cách để giành chiến thắng. Sau 30 trận đấu, tôi nghĩ rằng vẫn thật khó để đánh giá. Nhưng chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn. Toàn đội đã cho thấy chúng tôi có thể làm được gì. Và chúng tôi biết rằng nếu không làm tốt những gì cần làm để giành chiến thắng, thì chúng tôi sẽ tiếp tục lao dốc không phanh với những thất bại liên tiếp," Anthony Davis phát biểu.

Trận thua trước Timberwolves là thất bại thứ 14 của Los Angeles Lakers mùa này. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH miền Tây. Lúc này Lakers chỉ còn hơn đội xếp thứ 12 là Utah Jazz 4 chiến thắng. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, thầy trò HLV Darvin Ham sẽ lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn.

Los Angeles Lakers vs Minnesota Timberwolves Highlights 

Xem thêm:

NBA

Anthony Davis

Los Angeles Lakers