Sao Lakers chỉ ra điểm yếu khiến đội nhà thất bại trước Celtics

- Thứ Ba, 26/12/2023, 15:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Anthony Davis thừa nhận Los Angeles Lakers cần phải phòng ngự chặt chẽ hơn nếu không muốn tiếp tục thua trận.

Ngày Giáng sinh có thể là thời điểm vui vẻ và ăn mừng, nhưng ngày 25/12 năm nay có thể là ngày mà người hâm mộ Los Angeles Lakers muốn quên đi. Bởi Lakers đã thất bại trước đối thủ lâu năm của họ, Boston Celtics ngay trên sân nhà với tỷ số 115-126. 

Khi được hỏi sau trận đấu rằng Lakers có thể làm gì để chơi tốt nhất có thể, trung phong Anthony Davis đã chỉ ra ngay điều mà anh ấy nghĩ là vấn đề: “Phòng ngự một cách chặt chẽ” Davis nói, thông qua Dave McMenamin của ESPN.

AD chỉ ra điểm yếu khiến Lakers thất bại
AD chỉ ra điểm yếu khiến Lakers thất bại

Rõ ràng là có lý do để AD đưa ra nhận định như vậy. Trong ngày thi đấu tệ hại nơi hàng thủ, Lakers đã để cho cả 5 cầu thủ xuất phát của Celtics ghi không dưới 18 điểm. Dù rằng tay ném 30 tuổi đã ghi tới 40 điểm và 13 rebound nhưng như vậy là chưa đủ.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Lakers vẫn cần cải thiện nhiều

Davis cũng than thở rằng đã có “quá nhiều sai lầm” từ những pha kết liễu của Lakers. Mặc dù anh nói thêm rằng đội đã “thực sự giỏi trong việc (kiểm soát) các cú turnover, nhưng đúng thời điểm mới có thể tạo ra nguy hiểm. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng đội hình xuất phát mới cần liên lạc với nhau tốt hơn.

“Rõ ràng là đội hình đã thay đổi. Chúng tôi không thực sự là một đội xoay tua nhưng với đội hình này thì là như vậy. Vì thế đã có những sự mất kết nối.”

Lakers hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Western Conference. Và may mắn thay cho Anthony Davis, vẫn còn rất nhiều trận đấu trong mùa giải để đội bóng của anh cải thiện khả năng phòng ngự và xây dựng sự ăn ý trong đội hình mới.

Los Angeles Lakers vs Boston Celtics Full Game Highlights | NBA Christmas 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Anthony Davis

Los Angeles Lakers