Sao Ghana phủ nhận chuyện ăn mừng bàn thắng thiếu tôn trọng Ronaldo

- Thứ Sáu, 25/11/2022, 13:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Osman Bukari đã phủ nhận chuyện thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo khi anh bắt chước màn ăn mừng của CR7.

Đêm qua, Bồ Đào Nha đã khởi đầu kỳ World Cup của mình bằng chiến thắng đầy kịch tính trước Ghana. Ở trận đấu này, Ronaldo có lần đầu tiên ra sân kể từ sau một loạt các lùm xùm liên quan đến mối quan hệ với Man United. Anh cũng chính là người khai thông bế tắc cho Seleccao khi mang về quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công. Và như thường lệ, ngôi sao 37 tuổi đã có màn ăn mừng theo kiểu “siuuu” đầy phấn khích.

Những phút sau đó là thời gian mà hai đội rượt đuổi tỷ số hết sức hấp dẫn. 10 phút sau khi Rafael Leao nâng tỷ số lên thành 3-1, Ghana đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt do công của Osman Bukari. Đáng chú ý, bàn thắng đến ngay sau khi Ronaldo được thay ra khỏi sân. Rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, Bukari đã thực hiện lại kiểu ăn mừng của CR7 một cách rất cuồng nhiệt.

Osman Bukari ăn mừng kiểu "siuuu" giống CR7
Osman Bukari ăn mừng kiểu "siuuu" giống CR7

Sau khi bị chỉ trích vì cho rằng anh cố tình hành động thiếu tôn trọng Ronaldo, Osman Bukari đã lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ trên mạng xã hội, ngôi sao của Ghana cho biết:

“Tôi thấy rằng màn ăn mừng của tôi ngày hôm nay đang bị cho rằng là hành động thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo. Điều này là không đúng. Tôi đã bị choáng ngợp bởi cảm xúc sau khoảnh khắc ghi bàn cho đất nước của mình tại World Cup và điều đó dẫn đến pha ăn mừng. Tôi được giáo dục rằng không được phép vô lễ với người lớn tuổi hơn mình chứ đừng nói đến đó là một trong những thần tượng của tôi. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn, chúng tôi tập trung vào trận đấu kế tiếp.”

Xem thêm:

World Cup 2022

ĐT Ghana