Sao Chelsea đưa ra quyết định về tương lai

- Thứ Bảy, 08/07/2023, 01:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marc Cucurella được cho là muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Stamford Bridge giữa những đồn đoán anh có thể ra đi.

Hậu vệ sinh năm 1998 gia nhập The Blues vào mùa hè năm ngoái sau một mùa giải xuất sắc tại Brighton. Và với việc Graham Potter cũng cập bến Stamford Bridge, Cucurella được kỳ vọng sẽ tiếp tục đà thăng tiến của mình với Chelsea.

Một năm trôi qua nhanh chóng, và Potter đã được thay thế bởi Mauricio Pochettino sau một mùa giải tồi tệ với Cucurella là một trong những cầu thủ kém ấn tượng nhất. Anh đã bị chính CĐV đội nhà la ó trong các trận đấu với West Ham và Dortmund. Trong khi đó, Cucurella đã bị thay ra chỉ sau 36 phút trong màn so tài với Man United hồi tháng 10. Hậu vệ 24 tuổi không thể vượt qua Ben Chilwell theo thứ tự lựa chọn, trừ khi tuyển thủ Anh chấn thương, và cuối cùng mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Lewis Hall khi mùa giải kết thúc.

Cucurella có mùa giải ra mắt không như kỳ vọng
Cucurella có mùa giải ra mắt không như kỳ vọng

Trong công cuộc thanh lọc đội hình, Chelsea được cho là sẵn sàng bán Cucurella. Tuy nhiên, anh được cho là không muốn rời Stamford Bridge. Evening Standard mới đây cho biết, hậu vệ sinh năm 1998 rất muốn cạnh tranh cho vị trí của mình dưới thời Mauricio Pochettino tại Chelsea mặc dù gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên. Cucurella muốn gây ấn tượng với tân HLV The Blues sau khi tham gia tuần đầu tiên của đợt tập huấn tiền mùa giải tại Cobham.

Thông tin thêm

Thời gian qua, Chelsea đã chia tay 9 cái tên. Ở chiều ngược lại, họ đón về Nicolas Jackson và cũng công bố thương vụ Christopher Nkunku. Đồng đội cũ của Cucurella ở Brighton là Moises Caicedo hiện đang được liên kết rất nhiều với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuyển thủ Ecuador được coi là đối tác tiền vệ lý tưởng cho Enzo Fernandez. Tuy nhiên, The Seagulls đang yêu cầu khoản phí cao ngất ngưỡng cho Caicedo sau khi chứng kiến Declan Rice chuyển đến Arsenal trong thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG: CHELSEA | MÙA GIẢI ĐÁNG QUÊN CỦA THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Chelsea

Marc Cucurella