Sao Brazil một lần nữa gieo sầu cho Arsenal

- Thứ Ba, 17/01/2023, 09:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, chân chạy cánh Raphinha của Barcelona đã loại trừ khả năng chuyển đến đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Pháo thủ vừa thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Mykhailo Mudryk khi Chelsea đã chi đậm để có được chữ ký của cầu thủ người Ukraine. Đội bóng của Mikel Arteta vẫn đang có ý định tăng cường nhân sự và hiện đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế sau khi bỏ lỡ cựu sao Shakhtar Donetsk.

Mudryk đã chính thức là người của Chelsea
Mudryk đã chính thức là người của Chelsea

Vào mùa hè vừa qua, đội bóng thành London từng muốn ký hợp đồng với Raphinha. Tuy nhiên, sau cùng, tuyển thủ Brazil đã chuyển đến Barcelona trong một hợp đồng trị giá 55 triệu bảng. Dẫu vậy, anh vẫn chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng trong thời gian đầu ở Spotify Camp Nou.

Raphinha được cho đã trở lại tầm ngắm của Arsenal và một số nguồn tin cho biết, Barca sẽ để ngỏ một thỏa thuận với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, Mundo Deportivo đưa tin, bộ sậu của chân chạy cánh sinh năm 1996 đã nói rõ rằng, anh muốn thành công tại Barca và không có ý định chuyển CLB vào tháng giêng. Thành tích của Raphinha cho gã khổng lồ xứ Catalan hiện đang là 3 bàn và 5 kiến tạo sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Raphinha vừa cùng Barca giành Siêu cúp Tây Ban Nha
Raphinha vừa cùng Barca giành Siêu cúp Tây Ban Nha

Trong khi đó, Arsenal được cho là đã được đề nghị Leandro Trossard của Brighton sau khi anh xảy ra mâu thuẫn với HLV Roberto De Zerbi. Được biết, Những chú chim mòng biển đã từ chối lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng từ Tottenham cho tuyển thủ Bỉ. Cầu thủ sinh năm 1994 hiện chỉ còn hợp đồng đến hè 2024 với đội chủ sân Amex.

Xem thêm:

Barcelona

Arsenal

Raphinha