Sao Bồ Đào Nha yêu cầu trao cúp cho…Argentina

- Chủ Nhật, 11/12/2022, 04:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhiều cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với quyết định cho một trọng tài người Argentina cầm còi trận đấu của họ.

ĐT Bồ Đào Nha đã khép lại giấc mơ vàng với thất bại tối thiểu trước Ma Rốc. Đây là trận đấu chứng kiến sự bất lực của Selecao Châu Âu trước hàng thủ kín kẽ của đối phương. Trọng tài bắt chính trận này là ông Facundo Tello mang quốc tịch Argentina. Trung vệ Pepe đã công khai chỉ trích vị vua áo đen sau trận đấu:

>>>DỰ ĐOÁN WORLD CUP, NHẬN QUÀ KHỦNG TỪ SABA 

 "Việc để một trọng tài người Argentina bắt chính ở trận đấu hôm nay là điều không thể chấp nhận được. Hôm qua, Lionel Messi và tuyển Argentina đều phàn nàn về chất lượng trọng tài. Tôi sẽ không nói trọng tài làm tốt hay không.Nhưng hãy nhìn những gì xảy ra trong hiệp 2. Thủ môn của họ hay nằm sân liên tục còn chúng tôi thi đấu nghiêm túc. Nhưng chỉ có 8 phút bù giờ.

Các cầu thủ Bồ Đào Nha rất tức giận với trọng tài Tello
Các cầu thủ Bồ Đào Nha rất tức giận với trọng tài Tello

Bồ Đào Nha không thực sự được chơi bóng trong hiệp 2. Cả đội rất buồn vì thất bại. Chúng tôi có đủ những phẩm chất để vô địch World Cup nhưng cuối cùng lại để thua. Sau những gì tôi thấy ngày hôm nay, giờ họ có thể trao chức vô địch luôn cho Argentina cũng được."

Bên cạnh đó, Bruno Fernandes cũng không hài lòng với công tác điều hành trận đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Man United cho rằng ông Tello chưa đủ trình độ để cầm còi tại World Cup: “Các trọng tài Argentina không ở Champions League. Họ không đủ chất lượng và cũng không quen với các trận đấu kiểu như thế này. Thật kỳ lạ khi trọng tài Argentina tham gia điều khiển trận đấu của chúng tôi, trong khi Bồ Đào Nha không có trọng tài nào cả”.

Bruno đánh giá thấp chuyên môn của trọng tài xứ Tango
Bruno đánh giá thấp chuyên môn của trọng tài xứ Tango

Vị vua áo đen này đã bỏ qua rất nhiều tình huống phạm lỗi từ cầu thủ 2 đội. Phải đến phút 70 thì ông Tello mới rút ra chiếc thẻ vàng đầu tiên. Vào cuối trận, ông Tello có phạt thẻ đỏ tiền đạo Cheddira của Ma Rốc nhưng lúc đó đã là quá trễ cho Bồ Đào Nha có thể tận dụng. Hiện FIFA chưa có bất kỳ động thái nào trước sự tức giận của Pepe và Bruno.

Xem thêm: 

Bruno Fernandes

ĐT Bồ Đào Nha

World Cup 2022

pepe