Sao Barcelona tính đường chuồn đi dù… vừa mới đến

- Thứ Hai, 06/12/2021, 01:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo Memphis Depay đang bắt đầu có ý định chia tay Barcelona dù anh mới cập bến đội bóng vào đầu mùa này.

Trong phiên chợ hè vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ thành công Memphis Depay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Hà Lan đã rất vui vì Barca là điểm đến trong mơ của anh. Bên cạnh đó, Depay còn có mối quan hệ thân thiết với HLV trưởng Ronald Koeman. Việc chơi bóng tại Nou Camp có thể xem là nấc thang trong sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi.

Nhưng đời không như là mơ. Chỉ sau hơn 1/3 mùa giải, mọi thứ với Depay lúc này tương đối tệ. HLV Koeman đã bị sa thải vì thành tích yếu kém. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của cựu cầu thủ Lyon tại Tây Ban Nha. Anh cảm thấy rằng suất đá chính không được đảm bảo với HLVi mới đến là Xavi Hernandez. Trước đó vào mùa hè, Depay cũng từng rất buồn khi chứng kiến Lionel Messi ra đi.

Depay từng rất hạnh phúc vì được gia nhập Barcelona
Depay từng rất hạnh phúc vì được gia nhập Barcelona

Bên cạnh đó, Barcelona hiện tại là tập thể rệu rã và yếu kém. Nhân lực non trẻ khiến đội chủ sân Nou Camp gần như giương cờ trắng tại cuộc đua vô địch La Liga, đứng trước nguy cơ bị loại tại Champions League cùng một bầu trời u ám phía trước. Cá nhân Depay cũng bị chỉ trích khá nhiều vì lối chơi rườm rà thiếu hiệu quả. Bất chấp điều đó, anh vẫn đang là điểm sáng duy nhất trên hàng công với 8 bàn sau 20 lần ra sân.

Tờ El Nacional cho biết Memphis Depay có thể rời Barcelona sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Đội bóng xứ Catalan có lẽ cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Hà Lan. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ có thời hạn đến năm 2023. Nếu như có lời đề nghị hợp lý, Barca sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Mục tiêu lớn nhất của La Blaugrana vẫn là tạo bom tấn với cái tên Erling Haaland.

Nhưng hiện tại anh đang chán nản với đội bóng mới
Nhưng hiện tại anh đang chán nản với đội bóng mới

Thông tin trên khiến các Cules khá lo lắng. Trong bối cảnh tương lai mờ mịt, không ai dám chắc Memphis Depay sẽ cống hiến 100% chất lượng thi đấu, nhất là khi World Cup 2022 đã cận kề.

Xem thêm: 

Barcelona

Ronald Koeman

Memphis Depay

Xavi Hernandez