Sao Arsenal lên tiếng về tương lai giữa những đồn đoán chuyển nhượng

- Thứ Hai, 24/07/2023, 23:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Kieran Tierney thừa nhận tương lai ở Emirates phần lớn nằm ngoài tầm tay của anh nhưng cho biết bản thân hạnh phúc ở CLB.

Sự xuất hiện của Oleksandr Zincheno đã chứng kiến vai trò của hậu vệ người Scotland giảm đi đáng kể. Tổng cộng, Tierney có 36 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Tuy nhiên, anh chủ yếu vào sân từ ghế dự bị và đá chính ở các giải đấu cúp. Cầu thủ này chỉ đá chính 6 trận tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Hậu vệ sinh năm 1997 đã được liên kết với những Newcastle hay đội bóng cũ Celtic vào mùa hè này. Tuy nhiên, cầu thủ người Scotland cho biết anh không vội vàng ra đi. Chia sẻ về tương lai của mình, Tierney cho biết: "Điều đó không thực sự phụ thuộc vào tôi. Tôi hạnh phúc, tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày và nhận được những phút thi đấu. Tôi chỉ đang cố gắng làm tốt nhất tôi có thể.

Tierney hạnh phúc ở Emirates
Tierney hạnh phúc ở Emirates

Không (tôi chưa nói chuyện với Mikel Arteta).

Bạn không thể chơi mọi trận đấu, mọi mùa giải, mọi năm, tôi không mong đợi điều đó và tôi vẫn xuất hiện rất nhiều vào năm ngoái. Tôi đã sẵn sàng cho mọi trận đấu và làm việc với 100% sức lực. Tôi nghĩ mọi người ở đó sẽ đồng ý với điều đó, rằng tôi chưa bao giờ cho đi ít hơn thế dù có thi đấu hay không".

Được biết, hợp đồng giữa Tierney và Arsenal có thời hạn đến hè 2026. Anh chuyển đến từ Celtic vào năm 2019 và đã chơi hơn 100 trận cho đội chủ sân Emirates tính đến nay, ghi 5 bàn. Mới đây, anh và Pháo thủ đã để thua trước Man United trong đợt giao hữu trên đất Mỹ. Ít ngày tới đây, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Barcelona - nhà vô địch La Liga 2022/23. Thầy trò Mikel Arteta sẽ còn thêm cuộc đấu với Monaco trước khi so tài Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

VIDEO ARTETA SẼ SỬ DỤNG BỘ 3 RICE-HAVERTZ-ODEGAARD RA SAO KHI PHÉP THỬ ĐẦU TIÊN ĐÃ THẤT BẠI?

Xem thêm:

Arsenal

Kieran Tierney