Rudiger khâu 20 mũi sau khi giúp Real Madrid gỡ hòa

- Thứ Tư, 12/10/2022, 12:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ người Đức được cho là đã phải khâu 20 mũi sau khi có tình huống va chạm với thủ môn bên phía Shakhtar Donetsk.

Hành quân đến Ukraine, Los Blancos đã trải qua một trận đấu khó khăn khi bị đội chủ nhà dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu. Phải đến phút 90+5, đội bóng thành Madrid mới tìm được bàn quân bình tỷ số. Đón đường chuyền của Toni Kroos, Antonio Rudiger đã có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc giúp Real gỡ hòa 1-1 và ra về với 1 điểm.

Rudiger là người hùng của Real rạng sáng nay
Rudiger là người hùng của Real rạng sáng nay

Đáng chú ý, sau khi bật lên, trung vệ người Đức đã có pha va chạm khá mạnh với thủ môn Anatoliy Trubin bên phía Shakhtar Donetsk và chảy nhiều máu ở vùng mặt. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Rudiger đã phải khâu 20 mũi và sẽ sớm trải qua các cuộc kiểm tra để đánh giá thêm tình hình.

Sau trận, cựu sao Chelsea đã đăng tải lên Instagram hình ảnh bản thân đang ngồi trên máy bay với chiếc băng quấn ở đầu kèm dòng chú thích: "Chúng tôi còn sống". Bên cạnh đó, anh cũng đăng một dòng tweet trên Twitter với nội dung: "Điều gì không giết chết bạn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Tôi ổn - cảm ơn vì tất cả các tin nhắn của bạn".

Hình ảnh được Rudiger đăng tải trên Instagram
Hình ảnh được Rudiger đăng tải trên Instagram

Trận hòa vừa qua trước Shakhtar Donetsk là lần đầu tiên Real mất điểm ở vòng bảng Champions League mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn khá an toàn ở vị trí đầu tiên khi hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig 4 điểm. Dẫu vậy, đây rõ ràng không phải là bước chạy đà hoàn hảo cho Real trước trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Real Madrid

Antonio Rudiger

Champions League 2022/23