Rudiger cố tình mắc sai lầm khi còn ở Chelsea

- Thứ Năm, 22/09/2022, 13:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Antonio Rudiger thừa nhận đã từng cố tình phạm sai lầm khi còn thi đấu cho Chelsea.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea mùa hè này, Rudiger đã chuyển đến khoác áo Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do. Trong suốt 5 năm thi đấu cho The Blues, trung vệ người Đức đã gặt hái không ít thành công cùng đội bóng. Mới đây nhất, Rudiger thừa nhận đã từng cố tình phạm sai lầm khi còn chơi cho Chelsea.

“Thành thật mà nói trong trận đấu với Newcastle mùa trước, tôi đã cố tình phạm một vài sai lầm bởi vì sân vận động khi đó quá im ắng đối với tôi. Tôi muốn khuấy động mọi người bằng tình huống đó. Tôi thích chọc tức đối thủ và xem họ phản ứng thế nào trong trận đấu. Điều này diễn ra hoàn toàn tự nhiên và tôi không hề chọn trước người mà mình muốn trêu ghẹo.” - Rudiger nói với Sport1.

Rudiger thừa nhận muốn "khuấy động" khán giả
Rudiger thừa nhận muốn "khuấy động" khán giả

Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về việc Chelsea đã sa thải HLV Tuchel nhanh như thế nào.

“Họ mang về cho ông ấy những cầu thủ mới sau đó sa thải ông ấy chỉ sau một vài trận đấu. Điều này diễn ra nhanh đến mức khiến tôi rất ngạc nhiên. Tôi đã rất buồn vào ngày ông ấy rời đi. Tôi đã viết thư ngay sau đó và cảm ơn ông ấy vì mọi thứ.”

“Nếu mọi người nhìn vào những gì chúng tôi đạt được và nơi chúng tôi bắt đầu, ông ấy đã làm được điều bất khả thi. Nhưng trong bóng đá là vậy, có lúc bạn là anh hùng, nhưng sẽ có lúc bạn bị xem như kẻ thừa thãi.”

Xem thêm:

Chelsea

Antonio Rudiger

Ngoại hạng Anh 2022/23