Rublev tới sân Camp Nou, nói lời thật lòng về Messi

- Thứ Năm, 29/04/2021, 15:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Khi có dịp đến xứ Catalan thi đấu, tay vợt người Nga cũng tận dụng thời cơ để ghé qua sân vận động thuộc hàng lớn nhất châu Âu.

Tuần trước, Andrey Rublev tham gia tranh tài tại Barcelona Open. Dù bị loại ở vòng tứ kết nhưng chàng trai 23 tuổi quyết định nán lại thành phố Barcelona để tham quan sân nhà của CLB bóng đá Barcelona.

Rublev có cơ hội bước trên mặt cỏ Camp Nou, đồng thời chiêm ngưỡng phòng truyền thống đầy ắp danh hiệu của La Blaugrana. Anh cũng được Chủ tịch Joan Laporta tặng một chiếc áo đấu Barca, ngoài ra còn chụp hình với cúp bạc Champions League.

Sau trải nghiệm này, tay vợt số 7 thế giới bộc bạch:

“Đây là một sân đấu hoành tráng. Trông nó rất tuyệt khi được cổ động viên lấp đầy. Tôi biết điều đó vì đã một vài lần xem đội thi đấu trực tiếp.”

Rublev chụp hình sân Camp Nou. (Ảnh: Twitter)
Rublev chụp hình sân Camp Nou. (Ảnh: Twitter)

“Tôi theo dõi Barca khi có một trận lớn, chẳng hạn như chung kết Copa del Rey. Tôi mong Barca vô địch La Liga. Tôi cầu chúc cho họ những điều tốt nhất.”

Sau đó, Rublev cũng nhắc tới một vài thành viên Barcelona như Gerard Pique và Lionel Messi.

“Tôi biết Gerard Pique. Vì anh ấy mà tôi đã hâm mộ Barca. Hy vọng Gerard sẽ tích cực phòng ngự để không ai có thể chọc thủng lưới [Barca].”

“Về Leo thì tôi không cần phát biểu gì cả. Anh ấy vốn dĩ đã là một trong những người xuất sắc nhất lịch sử rồi. Đâu cần nói gì nhiều nữa.”

Messi được ngưỡng mộ không chỉ trong làng bóng đá. (Ảnh: Goal)
Messi được ngưỡng mộ không chỉ trong làng bóng đá. (Ảnh: Goal)

Sắp tới, Rublev vẫn còn một giải đấu lớn trên đất Tây Ban Nha, đó là Madrid Open. Những đối thủ đáng gờm nhất dành cho anh bao gồm Rafael Nadal và Stefanos Tsitsipas - hai cái tên đã chơi trận chung kết Barcelona Open cách đây vài ngày.

Xem thêm:

Lionel Messi

Barcelona

Andrey Rublev