Roy Keane: 'Với De Gea, MU chắc chắn không thể trở lại thời hoàng kim'

- Thứ Hai, 29/05/2023, 09:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bất chấp David de Gea đoạt găng tay vàng Premier League 2022/23, Roy Keane vẫn cho rằng MU không nên gia hạn với thủ thành này.

Danh hiệu găng tay vàng Ngoại hạng Anh 2022/23 thuộc về De Gea với thành tích 17 trận giữ sạch lưới mùa này. Thủ môn người Tây Ban Nha đang đàm phán gia hạn với Man United. Tuy nhiên, huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ lại không đồng tình với kế hoạch đó của CLB cũ.

Roy Keane chê bai De Gea

Vị này nhận xét: “Tôi cảm thấy người ta đang đánh giá De Gea quá cao so với những gì thủ môn này làm được. Nếu tôi là HLV của Man United, tôi sẽ nhanh chóng loại cậu ấy khỏi kế hoạch. De Gea không phải là cái tên có thể đưa MU trở lại thời hoàng kim, cạnh tranh những danh hiệu. Chắc chắn là không! 

De Gea cản thành công phạt đền trong ngày nhận găng tay vàng
De Gea cản thành công phạt đền trong ngày nhận găng tay vàng

Việc mọi người đánh giá qua cao năng lực của cậu ấy nghe thật kỳ lạ. Thậm chí tôi cũng sẽ không giữ De Gea làm thủ môn thứ hai trong đội. Cậu ấy đã là thủ thành số 1 suốt 10 năm rồi. Trong giai đoạn ấy, tôi cũng không cho rằng De Gea thể hiện quá xuất sắc, chỉ là ở mức tốt thôi!”

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag đã công khai khẳng định muốn tiếp tục giữ thủ môn sinh năm 1990. Đồng thời, ông còn cho biết đó cũng là nguyện vọng của De Gea và các bên sẽ sớm đi đến những thỏa thuận cuối cùng.

Xem thêm:

Man United

Roy Keane

David de Gea