Ronaldo ủng hộ Neymar tham dự World Cup 2026

- Thứ Ba, 13/12/2022, 15:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo de Lima tin chắc Neymar sẽ trở lại và tham dự World Cup 2026.

Nhà vô địch thế giới 5 lần đã phải dừng bước ngay từ tứ kết sau khi để thua Croatia trên chấm luân lưu đầy căng thẳng. Sở hữu đội hình mạnh mẽ với hàng loạt ngôi sao, Brazil được kỳ vọng sẽ vào đến chung kết hay thậm chí là giành luôn chức vô địch World Cup. Nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn.

Ngôi sao sáng nhất của Selecao, Neymar có lẽ là người buồn nhất khi anh vẫn chưa có danh hiệu lớn nào cùng với ĐTQG. Quá đau đớn với thất bại này, anh để ngỏ khả năng chia tay đội tuyển khi sẽ bước sang tuổi 34 ở kỳ đại hội tiếp theo. Nhưng huyền thoại Ronaldo de Lima tin rằng, người đàn em sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để mang về vinh quang cho đội tuyển.

Ronaldo ủng hộ Neymar tiếp tục dự World Cup
Ronaldo ủng hộ Neymar tiếp tục dự World Cup

“Tôi nghĩ Neymar đang rất buồn vì kết quả của Brazil tại World Cup. Những cảm xúc đó là rất bình thường nhưng tôi chắc rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và tiếp tục chơi cho ĐTQG.” - Ronaldo nói với tờ AP.

“Tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy đã cho thấy sự cam kết với ĐT Brazil trong suốt 6 tháng qua. Cậu ấy đã cư xử đúng mực, tự chăm sóc bản thân và đã chơi một trận đấu tốt, trận đầu tiên. Cậu ấy còn bị một pha vào bóng rất mạnh vào mắt cá chân.”

“Neymar đã hy sinh rất nhiều để trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đã chơi rất hay trong trận đấu vừa qua. Tôi nghĩ cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ trong thế giới bóng đá với PSG và ĐTQG Brazil."

Neymar bật khóc khi bị loại khỏi World Cup 2022
Neymar bật khóc khi bị loại khỏi World Cup 2022

Trên thực tế ở kỳ World Cup 2026, Neymar sẽ bước sang tuổi 34, độ tuổi chưa phải là quá trễ để tiếp tục cống hiến. Tại Qatar năm nay cũng đã chứng kiến rất nhiều những gương mặt lão làng như Luka Modric (37 tuổi), Cristiano Ronaldo (37 tuổi), Lionel Messi (35 tuổi), Pepe (39 tuổi)...

Xem thêm:

Neymar

ĐT Brazil

World Cup 2022

Ronaldo de Lima