Ronaldo thông nòng, Al Nassr tìm lại cảm giác chiến thắng

- Thứ Bảy, 29/04/2023, 06:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng tưng bừng của Al Nassr ở cuộc tiếp đón Al-Raed.

Ronaldo và các đồng đội đang trải qua những ngày khó khăn với 3 trận không thắng liên tiếp. Đó đều là những cú ngã nghiêm trọng tại giải VĐQG cũng như cúp quốc gia. Kết quả nghèo nàn dẫn đến việc chủ tịch của Al Nassr đã tuyên bố từ chức. Trong tình cảnh khó khăn, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH buộc phải tìm lại cảm giác chiến thắng càng sớm càng tốt.

Cuộc tiếp đón Al-Raed trên sân nhà là cơ hội cho Al Nassr giành lấy 3 điểm. HLV Jelicic tung ra sân đội hình mạnh nhất với Ronaldo đá cắm trên hàng công. Ngay phút thứ 4, chân sút người Bồ đã mang đến niềm vui cho các CĐV. Hậu vệ phải Al Ghanam tạt bóng vừa tầm cho CR7 đánh đầu quyết đoán ở cự ly gần, mở tỷ số trận đấu. Pha lập công thứ 11 của Ronaldo tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, đồng thời cũng chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi của anh.

Ronaldo khai thông bế tắc từ sớm cho Al Nassr
Ronaldo khai thông bế tắc từ sớm cho Al Nassr

Sau bàn thắng, Al Nassr vẫn làm chủ thế trận nhưng không có thêm bàn thắng. Đội chủ nhà phải chờ đến hiệp 2 để tiếp tục được ăn mừng. Phút 55, Ronaldo có đường tiền kiến tạo cho Yahya, trước khi bóng đến chân Ghareeb. Cầu thủ này ngoặt bóng khéo léo rồi tung ra cú sút về góc gần hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho Al Nassr.

Đến phút 90, Al Nassr tìm thấy bàn thắng tiếp theo. Masharipov xử lý khéo léo bên ngoài biên, trả ngược vào trong cho Maran dứt điểm dễ dàng đưa bóng đi qua 2 chân thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên thành 3-0. Cơn ác mộng của đội khách chưa kết thúc. Ở phút bù giờ cuối cùng, tuyệt phẩm cứa lòng ngoài vòng cấm của Al Sulaiheem ấn định chiến thắng giòn giã 4 sao cho Al Nassr.

Ngôi sao người Bồ vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý
Ngôi sao người Bồ vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý

Kết quả này giúp Al Nassr củng cố vững chắc vị trí thứ 2 với 56 điểm, kém đội đầu bảng Al-Ittihad 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Mùa giải chỉ còn 5 vòng nữa cho Ronaldo thắp lên hy vọng giành lấy danh hiệu đầu tiên trên đất Ả Rập.

Kết quả Al Nassr vs Al-Raed: 4-0

Bàn thắng Al Nassr vs Al-Raed:

  • Al Nassr: Ronaldo (4'), Ghareeb (55'), Maran (90'), Al Sulaiheem (90+4')

    Đội hình ra sân Al Nassr vs Al-Raed:

  • Al Nassr: Al Aqidi, Al Ghannam, Al Hassan, Al Khaibari, Al Oujami, Ghareeb, Gonzalez, Konan, Luiz Gustavo, Ronaldo, Yahya.
  • Al-Raed: Al Beshe, Al Doseri, Al Fahad, Djokovic, El Berkaoui, Faraj, Fouzair, Lung, Mitrita, Salem, Tavares.
  • Xem highlights Al Nassr vs Al-Raed:

    Xem thêm: 

    Cristiano Ronaldo

    Al Nassr

    Saudi Pro League