Ronaldo: “Mbappe giống tôi thời trẻ và hay nhất World Cup 2022”

- Thứ Ba, 13/12/2022, 09:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Ronaldo Nazario nhìn thấy hình ảnh chính anh của ngày trước từ trong Kylian Mbappe, và tiếp tục khẳng định Pháp rất có thể sẽ vô địch.

Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở World Cup năm nay với rất nhiều màn trình diễn nổi bật. Chứng kiến số 10 của Pháp thăng hoa trên đất Qatar, cựu danh thủ Ronaldo Nazario có nhiều cảm xúc đặc biệt. 

Ông chia sẻ: “Mbappe nhanh và thật sự giỏi. Cậu ấy khiến tôi nhớ lại chính mình khi còn thi đấu. Mbappe biết sử dụng kỹ năng của mình để di chuyển nhanh hơn những cầu thủ khác nhằm kiến tạo hoặc ghi bàn.”

Ronaldo "béo" thấy được chính mình thời trẻ ở Mbappe
Ronaldo "béo" thấy được chính mình thời trẻ ở Mbappe

Với tốc độ xé gió cùng kỹ năng tấn công tương đối toàn diện, Mbappe từ khi bước ra ánh sáng đã nhiều lần làm gợi nhớ hình ảnh của “người ngoài hành tinh”.

Cả hai đều có duyên với ngày hội túc cầu lớn nhất hành tinh. Ronaldo “béo” sở hữu đến 15 pha lập công ở World Cup và đứng nhì trong số các chân sút vĩ đại nhất giải đấu. Trong khi Mbappe hiện đã ghi được 9 bàn tại sân chơi này.

Ronaldo vẫn giữ quan điểm Pháp là ứng viên vô địch hàng đầu
Ronaldo vẫn giữ quan điểm Pháp là ứng viên vô địch hàng đầu

Đánh giá về cuộc đua vô địch và danh hiệu QBV World Cup 2022, Ronaldo Nazario nói: “Tuyển Pháp là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Tôi đã nói điều đó trước khi World Cup lần này khởi tranh. Theo tôi, Mbappe sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất giải.”

Xem thêm:

ĐT Pháp

Kylian Mbappe

World Cup 2022

Ronaldo de Lima