Ronaldo lập siêu kỷ lục đem về lời chia tay đẹp cho Carrick

- Thứ Sáu, 03/12/2021, 06:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến thắng trước Arsenal mang đến rất nhiều ý nghĩa cho những cá nhân quan trọng của Man United trong giai đoạn tương đối rối ren.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man United đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2. Ngôi sao sáng nhất trận chính là Cristiano Ronaldo. Chân sút người Bồ lập cú đúp giúp Quỷ đỏ nở nụ cười chung cuộc sau 90 phút rượt đuổi nghẹt thở. Đồng thời, cầu thủ 36 tuổi lại thiết lập thêm một siêu kỷ lục nữa trong bảng vàng sự nghiệp.

Cụ thể, khoảnh khắc nâng tỷ số lên 2-1 chính là bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp chuyên nghiệp của Ronaldo. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại. Riêng trong màu áo Man United, Ronaldo đã có tổng cộng 130 bàn cho đến lúc này. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 8 trong danh sách những cây săn bàn khét tiếng nhất lịch sử Qủy đỏ.

Chân sút người Bồ cán mốc 800 bàn thắng
Chân sút người Bồ cán mốc 800 bàn thắng

Đêm tuyệt vời của Cristiano Ronaldo đồng thời là lời chia tay trọn vẹn của Michael Carrick. Cựu danh thủ người Anh đã hoàn tất nhiệm vụ dẫn dắt tạm thời đội bóng. Man United sẽ được tiếp quản bởi tân thuyền trưởng Ralf Rangnick từ trận tới.

Trong thời gian ngắn ngủi nhưng Carrick đã tạo được dấu ấn đáng kể. Anh giúp Quỷ đỏ thắng trên sân Villarreal tại Champions League để chính thức có vé đi tiếp, hòa đội đầu bảng Chelsea khi phải làm khách và mới nhất là đánh bại Arsenal. Thành tích đó là quá tốt với kỳ vọng của BLĐ Man United sau khi sa thải Ole Solsa.

Michael Carrick chính thức rời Man United sau 15 năm
Michael Carrick chính thức rời Man United sau 15 năm

Michael Carrick cũng chính thức rời Man United sau 15 năm cống hiến trên cả cương vị cầu thủ lẫn BHL. Giám đốc bóng đá John Murtough gửi lời cảm ơn và chúc may mắn đến huyền thoại đội bóng trên chặng đường tiếp theo. Bản thân vị HLV trẻ tuổi cũng nói lời cuối đến các Manucians:

“Tôi đã, đang và sẽ mãi là cổ động viên của Man United. Tôi muốn cám ơn tất cả những người xung quanh đã hỗ trợ mình suốt thời gian dài vừa qua. Bây giờ với CLB, tôi chính là một trong số các bạn, một người hâm mộ chân chính.”

Xem thêm: 

Man United

Cristiano Ronaldo

Ngoại hạng Anh 2021/22

Michael Carrick