"Ronaldo là một thất bại lớn của World Cup"

- Thứ Ba, 20/12/2022, 09:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Lothar Matthaus đã có những chia sẻ về bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại World Cup 2022.

Giải đấu trên đất Qatar được dự đoán sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà bộ đôi huyền thoại của bóng đá đương đại chinh chiến. Và Messi đã có một hành trình tuyệt vời khi cùng Argentina lên ngôi vô địch. Bản thân El Pulga cũng đã giành giải thưởng Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Messi đã hiện thực hóa giấc mơ của mình
Messi đã hiện thực hóa giấc mơ của mình

Tuy nhiên, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác với Ronaldo. Siêu sao 37 tuổi đã phải ngồi dự bị trong hai trận đấu của Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội và tứ kết sau khi HLV Fernando Santos không hài lòng với phản ứng của anh khi bị thay ra trong màn so tài với Hàn Quốc. Sau cùng, CR7 cùng Selecao đã sớm dừng bước khi nhận thất bại trước Morocco. 

Chia sẻ với Bild về 2 người hậu bối, cựu danh thủ Matthaus cho biết: "Với cái tôi của mình, Ronaldo đã làm hại đội bóng và chính bản thân. Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một tay dứt điểm sát thủ. Tuy nhiên, giờ đây, cậu ấy đã làm hỏng di sản của mình. Tôi thấy thật khó để nghĩ rằng cậu ấy có thể tìm được vị trí trong một đội bóng. Tôi cảm thấy tiếc cho Ronaldo.

CR7 có một giải đấu không như kỳ vọng
CR7 có một giải đấu không như kỳ vọng

Ronaldo tất nhiên là một thất bại lớn của World Cup, trái ngược với Messi - người chiến thắng tuyệt đối. Cậu ấy xứng đáng với điều đó bởi vì cậu ấy đã mang đến cho tôi và tất cả những người hâm mộ bóng đá niềm vui lớn với những phẩm chất của cậu ấy và cách cậu ấy chơi trong hơn 17-18 năm. Đối với tôi, Messi là cầu thủ của thiên niên kỷ".

Xem thêm:

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

lothar matthaus