Ronaldo gửi thông điệp chúc mừng Messi

- Thứ Hai, 19/12/2022, 13:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Ronaldo de Lima đã dành nhiều lời khen ngợi cho Lionel Messi sau khi anh cùng Argentina lên ngôi tại World Cup 2022.

Vào tối qua, La Albiceleste đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước tuyển Pháp trong trận chung kết sau loạt đá luân lưu để trở thành nhà vua mới của bóng đá thế giới. Đây là trận đấu mà El Pulga tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc khi có cho mình một cú đúp. Ở tuổi 35, Messi cuối cùng đã chạm tay vào vinh quang mà anh hằng ao ước. 

M10 đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu vĩ đại của mình
M10 đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu vĩ đại của mình

Ngoài ra, tiền đạo đang khoác áo PSG cũng nhận giải Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Trong suốt hành trình, siêu sao sinh năm 1985 đã góp công trực tiếp vào 10 bàn thắng của Argentina với 7 lần xé lưới đối phương cùng 3 đường kiến tạo.

Viết trên Twitter, Rô béo cho biết: "Bóng đá của chàng trai này ném mọi đối thủ vào góc tường. Tôi đã thấy rất nhiều người Brazil - và mọi người từ khắp nơi trên thế giới - cổ vũ cho Messi trong trận chung kết hấp dẫn này. Lời chia tay xứng đáng với một thiên tài, người vượt xa việc trở thành một ngôi sao World Cup, là đội trưởng của một thời đại. Chúc mừng Messi!".

Nhà vô địch World Cup 2022 không tiếc lời ca ngợi người hậu bối
Nhà vô địch World Cup 2022 không tiếc lời ca ngợi người hậu bối

Sau trận chung kết, El Pulga cũng đã có những chia sẻ về tương lai của mình tại tuyển Argentina. Khi được hỏi liệu bản thân có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau chiến thắng vừa qua hay không, M10 chia sẻ với TyC Sports: "Không, tôi sẽ không giã từ ĐTQG. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách là nhà vô địch World Cup trong màu áo tuyển Argentina". Trước đó, Messi từng cho biết đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, khiến nhiều người tin rằng anh sẽ nói lời chia tay La Albiceleste sau khi giải đấu tại Qatar kết thúc.

Xem thêm:

Lionel Messi

World Cup 2022

Ronaldo de Lima