Rời PAU FC, Quang Hải đi đâu?

- Thứ Hai, 05/06/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, ngôi sao này đã chấm dứt sớm hợp đồng với đội bóng Pháp. Đích đến của anh khiến rất nhiều người tò mò.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam. Anh đã có nhiều thành công cùng đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ Hà Nội, trước khi chuyển sang thi đấu cho Pau FC tại Pháp vào năm 2022. Tuy nhiên, sau một mùa giải không như mong đợi, anh có thể sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai gần.

Quang Hải chính thức rời PAU FC
Quang Hải chính thức rời PAU FC

Quang Hải sang Thái Lan

Theo các nguồn tin từ Thái Lan, Muang Thong United là CLB đang quan tâm và muốn chiêu mộ Quang Hải. Đây là một trong những CLB lớn nhất ở Thai League, với nhiều danh hiệu và cơ sở vật chất hiện đại. Nếu Quang Hải sang Thái Lan, anh sẽ có cơ hội thi đấu ở một giải đấu hấp dẫn và cạnh tranh, cũng như được trả lương cao hơn so với ở Việt Nam.

Quang Hải trở lại V-League

Một khả năng khác cho Quang Hải là trở lại câu lạc bộ Hà Nội, nơi anh đã gắn bó từ nhỏ và có nhiều người hâm mộ yêu quý. Anh có thể tiếp tục góp phần cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam và giành thêm nhiều danh hiệu cùng câu lạc bộ. Anh cũng sẽ được thi đấu ở AFC Cup hay AFC Champions League, các giải đấu quốc tế danh giá.

Khả năng không nhỏ anh sẽ về nước
Khả năng không nhỏ anh sẽ về nước

Quang Hải bám trụ Châu Âu

Một lựa chọn khác cho Quang Hải là tiếp tục theo đuổi sự nghiệp tại châu Âu, nơi anh có thể được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm tại một môi trường cạnh tranh cao. Cầu thủ này có thể chọn các giải đấu cấp độ thấp hơn giải hạng 2 Pháp. Tuy nhiên, anh cũng đối mặt với nhiều khó khăn khi phải thích nghi với môi trường mới, ngôn ngữ mới và lối chơi mới.

Quang Hải sang J-League

Điểm tích cực nhất là ở môi trường này, tiền vệ người Đông Anh sẽ không phải đối mặt với những bất lợi quá lớn về mặt hình thể hay văn hóa bóng đá như châu Âu. Thi đấu ở J-League phần nào đó phù hợp với năng lực, thể hình của Hải hơn. Không ít cầu thủ Việt Nam đã thử sức ở môi trường này như Công Vinh, Công Phượng, Văn Lâm.

Xem thêm:

Nguyễn Quang Hải

Pau FC