Rodri: Man City đã sẵn sàng cho trận chung kết C1

- Thứ Hai, 05/06/2023, 10:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ này cho biết anh cùng các đồng đội đã học hỏi rất nhiều sau những thất bại trong quá khứ.

Ở đấu trường Champions League, Man City luôn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Tuy vậy, họ đã liên tiếp phải gục ngã một cách đáng tiếc trước Chelsea (chung kết 2021) và Real Madrid (bán kết 2022) dù đã đến rất gần với ngưỡng vinh quang.

Man City đã trả món nợ từ Real
Man City đã trả món nợ từ Real

Và sắp tới, cơ hội để giành chiếc cúp tai voi đầu tiên trong lịch sử tiếp tục đến với đoàn quân của Pep. Rạng sáng chủ nhật, họ sẽ bước vào trận chung kết với đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Inter Milan. Tiền vệ Rodri cho biết anh cùng các đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc chiến này:

“Chúng tôi đã học được nhiều điều từ quá khứ. Một trong số đó là khao khát. Có thể thấy qua cách toàn đội thi đấu với Real Madrid. Chúng tôi sẽ bước vào trận chung kết theo cách tương tự và cố gắng giành chiến thắng.

Rodri là một trong những cầu thủ Man City có phong độ cao nhất
Rodri là một trong những cầu thủ Man City có phong độ cao nhất

Kinh nghiệm là thứ tiếp theo chúng tôi tích lũy được. Ngoài ra, toàn đội cũng được thúc đẩy bởi các tân binh. Mọi người đều cố gắng đổi mới và thúc đẩy bản thân từng phút một.

HLV Pep từng nói rằng bạn sẽ không thể trưởng thành nếu không vô địch C1. Giờ thì chúng tôi chuẩn bị chơi một trận chung kết nữa và toàn đội đã sẵn sàng. Tôi sẽ thúc đẩy các đồng đội tự tin, cố gắng chiến đấu hết mình.”

Video Top những CLB vô địch C1 nhiều nhất

Xem thêm:

Man City

Rodri

Champions League 2022/23

Chung kết C1

Chung kết Champions League