Robertson thất vọng với Liverpool

- Thứ Sáu, 31/03/2023, 10:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ này cảm thấy thật trống trải khi đội nhà bị loại khỏi các giải đấu cúp.

Lữ Đoàn Đỏ đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi không còn cơ hội cạnh tranh những danh hiệu, trong khi khả năng giành quyền chơi ở Champions League cũng bỏ ngỏ. Điều này trái hẳn với mùa trước - đoàn quân của Klopp đã suýt giành cú ăn 4.

The Kop bị Real loại khỏi C1
The Kop bị Real loại khỏi C1

Liverpool giờ chỉ còn lại mục tiêu vào top 4 nhưng trước mắt họ là một lịch thi đấu vô cùng chông gai với những đối thủ Man City, Chelsea, Arsenal. Hậu vệ Robertson đã có một số phát biểu nhằm thôi thúc đồng đội:

“Liverpool muốn tiếp tục thi đấu ở Champions League, đó là động lực lớn, y hệt như các lần chúng tôi đua vô địch. Sắp tới là một tuần căng thẳng khi phải đụng độ những đối thủ mạnh, nhưng cầu thủ đã sẵn sàng.

Chúng tôi không muốn ở vị trí hiện tại nên không muốn mắc sai lầm nào nữa. Mùa này, Liverpool đã thiếu đi một chút ổn định. Trong 5-6 năm qua, chúng tôi đã làm điều đó rất tốt, ngay cả khi không trong tình trạng tốt nhất. Toàn đội sẽ phải khắc phục thời gian sắp tới.

Robertson mong chờ các đồng đội nỗ lực hơn
Robertson mong chờ các đồng đội nỗ lực hơn

Tháng 4, Liverpool không còn ở Champions League, FA Cup hay League Cup, thậm chí cuộc đua vô địch Premier League, điều đó thật đáng thất vọng. Ai cũng tin rằng chúng tôi đủ sức làm điều đó. Vì vậy, mọi người sẽ tìm cách sửa sai vào mùa giải tới. Cách duy nhất để thực hiện là vào top 4. Chúng tôi sẽ dồn hết sức lực vào 12 trận cuối cùng.”

Xem thêm:

Liverpool

Andrew Robertson