Rõ lý do khiến Djokovic bị loại ở bán kết Australian Open 2024

- Thứ Năm, 01/02/2024, 17:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Novak Djokovic được cho là đã gặp vấn đề sức khỏe trước trận bán kết Australian Open 2024 với Jannik Sinner.

Theo nhà báo người Serbia - Luka Nikolic, Novak Djokovic đã bị sốt vào đêm trước trận bán kết Australian Open (AO) 2024. Điều này đã khiến tay vợt 36 tuổi không thể thi đấu tốt và để thua dễ dàng 1-3 trước Jannik Sinner.

“Đêm trước trận bán kết tại AO, Novak đã bị sốt. Tình huống này tương tự như Alexander Zverev gặp phải. Anh ấy bị bệnh trong 3 tuần và tái phát, khiến anh chơi tệ trong 2 set đầu tiên. Ai cũng thấy anh ấy rất yếu, không thể chơi tốt với thể trạng như vậy. Nole không muốn truyền thông để ý và đã không đi khám bác sĩ.” - Nikolic viết trên tờ Meridian Sport Global.

Djokovic bại trận trước Sinner ở bán kết Australian Open 2024
Djokovic bại trận trước Sinner ở bán kết Australian Open 2024

Mặc dù Nole đã thua nhưng nguyên nhân được đưa ra đã khiến nhiều fan của anh thở phào nhẹ nhõm. Họ vui mừng khi biết thần tượng của mình thua không phải vì phong độ sa sút, mà là vì lý do sức khỏe.

Một người hâm mộ bình luận trên X (Twitter): “Nếu theo dõi trận đấu này, bạn sẽ nhận ra có điều gì đó không ổn. Nhưng anh ấy vẫn sẽ tiến về phía trước.”

Người khác cho biết: “Ngay từ quả giao bóng đầu tiên, Novak đã tỏ ra không ổn. Tất cả chúng ta đều biết rằng anh ấy sẽ lại vượt qua và đứng lên.

Một tài khoản khác viết: “Lý do này có vẻ đúng. Anh ấy trông nhạt nhòa trong suốt trận đấu và tinh thần đi xuống. Những tiếng hét máu lửa hướng về đội ngũ cũng không còn.”

Còn về phía Sinner, tay vợt 22 tuổi sau khi hạ gục Djokovic đã tiến vào chung kết và chạm trán với Daniil Medvedev. Tại đây, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và đánh bại đối thủ 3-2, qua đó giành chức vô địch Australian Open 2024.

Novak Djokovic v Jannik Sinner Extended Highlights | Australian Open 2024 Semifinal

Xem thêm:

Novak Djokovic

Australian Open