Rô béo: “LĐBĐ Brazil đã đánh tiếng đến Pep”

- Thứ Hai, 12/12/2022, 11:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ronaldo Nazario cho biết LĐBĐ Brazil đã đánh tiếng mời Pep Guardiola dẫn dắt Selecao sau World Cup 2022.

Đội tuyển Brazil chưa thể trở lại ngôi vương thế giới sau 20 năm. Thất bại trước Croatia ở tứ kết World Cup 2022 khiến HLV Tite phải xin từ chức. Chiếc ghế HLV trưởng Selecao hiện đang trống và không dễ để tìm người thay thế phù hợp.

Có nhiều đồn đoán về việc Pep dẫn dắt Brazil
Có nhiều đồn đoán về việc Pep dẫn dắt Brazil

Pep Guardiola từng nhiều lần bày tỏ mong muốn vào một thời điểm nhất định sẽ dẫn dắt ĐTQG nào đó. Brazil đã được đồn thổi là bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đối với nhà cầm quân xuất chúng này. Mới đây, chính huyền thoại Ronaldo Nazario đã xác nhận điều đó.

“Brazil có sự quan tâm đến Pep Guardiola, điều này đã được thảo luận với đội ngũ của ông ấy”, Goal dẫn lời Rô béo. “Nhưng ông ấy muốn gia hạn hợp đồng với Manchester City hơn. LĐBĐ Brazil (CBF) có thể khó đạt được thỏa thuận, Pep hiện là HLV được trả lương cao nhất thế giới.”

Ronaldo béo tiết lộ LĐBĐ Brazil đã liên hệ phía Pep
Ronaldo béo tiết lộ LĐBĐ Brazil đã liên hệ phía Pep

Tháng trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với Man City. Điều đó đồng nghĩa là dù vị trí HLV tuyển Brazil hiện tại đang bị bỏ trống, nhưng khả năng CFB thuyết phục thành công Guardiola trong thời gian ngắn sắp tới là rất khó xảy ra.

Xem thêm:

Pep Guardiola

ĐT Brazil

World Cup 2022

Ronaldo de Lima