Real và Chelsea nhòm ngó, United chi khủng để trói chân Bruno

- Thứ Sáu, 28/10/2022, 12:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Newcastle được cho là đang chuẩn bị cung cấp cho tiền vệ Bruno Guimaraes một bản hợp đồng mới khi anh lọt vào mắt xanh của khá nhiều ông lớn.

Tuyển thủ Brazil là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ra sân 9 trận, ngôi sao sinh năm 1997 có 2 bàn và 2 kiến tạo, góp công giúp Chích chòe đang giữ một vị trí trong top 4. Bruno Guimaraes mới chỉ gia nhập đội chủ sân St. James' Park vào tháng giêng năm nay khi chuyển đến từ Lyon với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, đã có một số CLB hàng đầu châu Âu cạnh tranh cho chữ ký của tiền vệ phòng ngự 24 tuổi.

Guimaraes đang chơi rất hay
Guimaraes đang chơi rất hay

Với tầm quan trọng của Guimaraes ở hiện tại, Newcastle rõ ràng không muốn để mất anh. Và theo Evening Standard, Newcastle sẵn sàng ngồi lại với cầu thủ người Brazil và thảo luận về một hợp đồng mới có thể trị giá tới 200.000 bảng/tuần. Được biết, thỏa thuận hiện tại giữa cựu sao Lyon với đội bóng áo sọc trắng đen có thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Chelsea được cho là đã hỏi về Guimaraes sau khi nghe tin Real Madrid cũng quan tâm đến tiền vệ người Brazil. The Blues hiện đang tìm cách bổ sung nhân sự cho tuyến giữa trong bối cảnh N'Golo Kante và Jorginho đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Đội bóng thành London cũng đã được liên kết với Jude Bellingham của Borussia Dortmund và Declan Rice thuộc biên chế West Ham.

Chelsea có thể mất Kante trong thời gian tới
Chelsea có thể mất Kante trong thời gian tới

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho hai gã khổng lồ châu Âu trong cuộc chiến này khi Guimaraes gần đây đã cho biết, bản thân hiện đang hạnh phúc tại Newcastle và muốn trở thành một huyền thoại của CLB. Ngôi sao sinh năm 1997 chia sẻ: "Để thay đổi đất nước, thay đổi các giải đấu, đặc biệt là trong một năm có World Cup, đó là một quyết định khó khăn. Nhưng tôi nghĩ đó là một trong những điều đúng đắn. Tôi rất hạnh phúc. Đó là một bước đi tuyệt vời. 

Tôi thích chơi ở đây, Tôi thích gắn kết với người hâm mộ và tôi muốn trở thành một huyền thoại ở đây. Tôi còn ba hoặc bốn năm trong hợp đồng. Nó quá dài. Tôi thề rằng tôi không nghĩ về những thứ khác. Trọng tâm của tôi bây giờ chỉ là Newcastle và World Cup".

Xem thêm:

Newcastle United

Bruno Guimaraes

Ngoại hạng Anh 2022/23