Real Madrid vùi dập đội bóng của Ronaldo trong ngày Benzema lập hattrick

- Chủ Nhật, 02/04/2023, 23:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Karim Benzema đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi lập hattrick ngay trong hiệp một để giúp Real Madrid đánh bại Valladolid của chủ tịch Ronaldo de Lima.

Dù cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid gần như không còn khi khoảng cách giữa họ với Barca đã lên đến 15 điểm nhưng không vì vậy mà đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có thể buông xuôi. Trận đấu với Valladolid trên sân nhà chính là cơ hội để Real Madrid có bước chạy đà tốt cho màn tái đấu Blaugrana vào giữa tuần sau.

Với chất lượng nhân sự vượt trội, Los Blancos dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu hiệp một. Thế nhưng chính Valladolid mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 10. Đáng tiếc là Mesa lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Benzema lập hattrick ngay trong hiệp một.

Đến phút 22, Los Blancos đã có được bàn mở tỷ số. Asensio là người đã kiến tạo thuận lợi để Rodrygo dứt điểm quyết đoán, đánh bại thủ thành Asenjo. Chưa đầy 10 phút sau, Benzema đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid bằng một pha đánh đầu. Ở phút 31, tiền đạo người Pháp đã tung ra cú sút xa trái phá và hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Thậm chí chỉ ít phút sau, Benzema đã có bàn thắng thứ ba nhờ cú volley tuyệt đẹp vào lưới Valladolid.

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Valladolid lại có thêm một tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc từ cú sút của Kike Perez. Những phút sau đó, nếu Asensio, Vinicius và Rodrygo dứt điểm chuẩn xác hơn, Real Madrid đã có thể ghi thêm ít nhất một bàn thắng.

Asensio nâng tỷ số lên 5-0 cho Real Madrid.

Ở phút 73, Asensio đã phối hợp tốt với Rodrygo rồi tung ra pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Asenjo. Đến phút thi đấu cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người là Eden Hazard đã kiến tạo thuận lợi cho Vazquez nâng tỷ số lên 6-0. Kết quả này giúp Los Blancos có bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho trận Siêu kinh điển với Barca tại Cúp nhà vua vào 6/4 tới đây.

Kết quả Real Madrid vs Valladolid: 6-0

Bàn thắng Real Madrid vs Valladolid:

  • Real Madrid: Rodrygo (22’), Benzema (29’; 32’; 36’), Asensio (73’), Vazquez (90+1’).
  • Đội hình ra sân Real Madrid vs Valladolid:

  • Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Alaba, Camavinga, Kroos, Tchouameni, Asensio, Rodrygo, Vinicius, Benzema.
  • Valladolid: Asenjo, El Yamiq, Fernandez, Fresneda, Rosa, Monchu, Hongla, Mesa, Perez, Leon, Plata.
  • Xem highlights Real Madrid vs Valladolid:

    Xem thêm:

    Real Madrid

    Real Valladolid

    Kết quả La Liga

    La Liga 2022/23