Real Madrid vào chung kết FIFA Club World Cup

- Thứ Năm, 09/02/2023, 05:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhà đương kim vô địch Champions League dễ dàng đánh bại Al Ahly, qua đó tiến vào trận đấu cuối cùng của FIFA Club World Cup 2023.

Đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, nhưng Real Madrid vẫn sở hữu đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với Al Ahly. Ngay từ đầu trận, đại diện châu Âu đã chơi lấn lướt. Phút 29, Rodrygo có cơ hội tốt để mở tỷ số nhưng lại dứt điểm trúng cột dọc.

Nhưng rồi sự áp đảo cũng giúp cho đội bóng Hoàng gia vươn lên. Phút 42, tận dụng sai lầm của đối thủ, Vinicius thoát xuống rất nhanh trước khi dứt điểm về góc xa mở tỷ số trận đấu. Và 1-0 cũng là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Vinicius Jr mở tỷ số cho Real Madrid
Vinicius Jr mở tỷ số cho Real Madrid

Sang hiệp hai, thế trận tiếp tục một chiều. Phút 46, Valverde nhân đôi cách biệt. Trước đó là cú cứa lòng không thành bàn của Rodrygo trong tư thế đối mặt, và tiền vệ người Uruguay đã đá bồi thành công.

Al Ahly gỡ lại một bàn ở phút 65 do công của Maaloul trên chấm phạt đền, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Sau pha bỏ lỡ trên chấm penalty ở phút 87 của Modric, đội bóng Hoàng gia tiếp tục ép sân và ghi 2 bàn trong thời gian bù giờ.

Real Madrid có chiến thắng dễ dàng
Real Madrid có chiến thắng dễ dàng

Phút 90+2, Rodrygo lập công sau một pha phối hợp đầy ấn tượng trong vòng cấm đối thủ. Sau đó 6 phút, cầu thủ được vào sân từ băng ghế dự bị Arribas sút chân trái hiểm hóc, ấn định thắng lợi 4-1 cho nhà đương kim vô địch Champions League.

Kết quả Al Ahly vs Real Madrid: 1-4

Bàn thắng Al Ahly vs Real Madrid:

  • Al Ahly: Maaloul (65’ - pen)
  • Real Madrid: Vinicius (42’), Valverde (46’), Rodrygo (90+2’), Arribas (90+8’)

    Đội hình ra sân Al Ahly vs Real Madrid:

  • Al Ahly: Lunin, Nacho, Alaba, Rudiger, Camavinga, Tchouameni, Kroos, Modric, Valverde, Vinicius, Rodrygo.
  • Real Madrid: El Shanawy, Hany, Metwaly, Abdelmonem, Maaloul, Dieng, Kahraba, Fathi, El Solia, Mohamed, Tau
  • Xem highlights Al Ahly vs Real Madrid:

    Xem thêm:

    Real Madrid

    FIFA Club World Cup

    al ahly

    Kết quả FIFA Club World Cup