Real Madrid và Bayern Munich ‘quyết đấu’ vì sao trẻ 70 triệu euro

- Thứ Hai, 07/03/2022, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Moussa Diaby đang là cái tên được nhiều ông lớn ở châu Âu săn đuổi, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen.

Theo thông tin từ tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Moussa Diaby đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón rất nhiều nhất trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hai trong số những câu lạc bộ đang theo dõi sát sao cầu thủ người Pháp là Real Madrid và Bayern Munich, những đội bóng có thể phải trả khoảng 70 triệu euro cho thương vụ này.

Moussa Diaby đã có những bước tiến ấn tượng kể từ khi gia nhập Bayer Leverkusen từ Paris Saint-Germain vào tháng 7 năm 2019. Cầu thủ 22 tuổi này nhanh chóng chiếm một vị trí quan trọng ở đội bóng nước Đức và ngày càng chứng minh được tài năng của mình.

Moussa Diaby thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty)
Moussa Diaby thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty)

Sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 1999 cũng đã giúp anh được gọi lên đội tuyển quốc gia Pháp. Mùa giải năm ngoái trong màu áo Leverkusen, Diaby ra sân 31 trận và ghi được tới 15 bàn thắng cùng 9 pha kiến ​​tạo. Với những thành tích vô cùng ấn tượng, không bất ngờ khi cựu cầu thủ PSG đang nhận được sự theo dõi từ nhiều ông lớn tại châu Âu.

Sự quan tâm từ Real Madrid bắt nguồn từ những bất ổn xung quanh tương lai của Eden Hazard. Tiền đạo người Bỉ nhiều khả năng sẽ phải ra đi và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần một cái tên chất lượng để thay thế.

Cả Real Madrid và Bayern Munich đều quyết giành được cầu thủ người Pháp (Ảnh: Getty)
Cả Real Madrid và Bayern Munich đều quyết giành được cầu thủ người Pháp (Ảnh: Getty)

Nhưng việc chiêu mộ Diaby sẽ là không đơn giản với Real, khi họ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich. Trong khi Serge Gnabry nhiều khả năng sẽ sớm chia tay sân Allianz Arena, gã khổng lồ Bundesliga rất cần một cầu thủ chạy cánh xuất sắc và quan trọng hơn là đã quen với môi trường bóng đá Đức.

Số tiền để chiêu mộ Moussa Diaby cũng không hề rẻ, được cho là rơi vào khoảng 70 triệu euro. Ngoài Real Madrid và Bayern Munich, một số đại gia khác như Newcastle United hay Manchester United cũng đang để mắt đến cầu thủ sinh năm 1999.

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

moussa diaby