Real Madrid hét giá sao trẻ khiến AC Milan “quay xe”

- Thứ Hai, 11/04/2022, 22:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Rossoneri rất muốn giữ chân tài năng trẻ Brahim Diaz nhưng ngao ngán trước mức giá mà Real Madrid đưa ra.

Brahim Diaz đang chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Ở Bernabeu, cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn khó cạnh tranh cho vị trí trên ghế dự bị. Tuy nhiên, anh lại vô cùng hữu dụng tại San Siro. Tiền vệ tấn công 22 tuổi phần nào để lại dấu ấn trong hành trình chinh phục Scudetto của sắc đỏ đen thành Milan.

Tính từ đầu mùa, Brahim Diaz đã có đến 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh thường xuyên được HLV Stefano Pioli điền tên vào đội hình chính. Cầu thủ cao 1m71 cũng góp dấu giày vào 8 bàn thắng với 4 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, tiền vệ xứ đấu bò còn cho thấy ảnh hưởng lên lối chơi tấn công của Milan. Phong độ ổn định của Diaz thuyết phục được BLĐ Rossoneri muốn mua đứt anh.

Brahim Diaz được tin tưởng tại Milan trong 2 mùa gần đây
Brahim Diaz được tin tưởng tại Milan trong 2 mùa gần đây

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất cho vụ này chính là mức phí chuyển nhượng. Real Madrid chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với ít nhất 18 triệu bảng được đưa ra. Milan cho rằng con số này là quá cao với chất lượng hiện tại của Diaz. Đội chủ sân San Siro còn nhiều vị trí khác phải bổ sung lực lượng và không muốn chi vượt ngưỡng cho một cầu thủ chỉ ở mức tiềm năng.

Hiện chưa rõ Real Madrid có muốn thương lượng với Milan hay không. Los Blancos sở hữu hàng công chật chội và không quá cần thiết Diaz quay lại. Chưa kể đến việc Kylian Mbappe đang ở rất gần Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia cũng hướng đến việc thanh lọc các nhân sự bên lề để nâng cấp ngân sách. Trong trường hợp giao kèo đổ bể, Brahim Diaz buộc phải về Real Madrid với hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2025.

Cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện phong độ ổn định
Cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện phong độ ổn định

Đây đã là mùa bóng thứ 2 của Brahim Diaz tại AC Milan. Anh chơi khá tốt mùa trước với 7 bàn và 4 kiến tạo sau 39 lần ra sân. Không loại trừ khả năng Milan sẽ đề nghị mượn thêm 1 năm nữa nếu Real Madrid kiên quyết không hạ giá.

Xem thêm:  

AC Milan

Real Madrid

Brahim Diaz