Real Madrid đại thắng dù bị từ chối 50% số lần đưa bóng vào lưới

- Thứ Năm, 20/10/2022, 04:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng Hoàng gia có ngày thi đấu thăng hoa khi sút tung lưới Elche đến 6 lần nhưng chỉ một nửa trong số đó hợp lệ.

Tinh thần của Los Blancos đang lên rất cao sau chiến thắng trước Barcelona ở trận El Clasico, cũng như Karim Benzema vừa giành danh hiệu QBV. Đội bóng thủ đô tự tin hướng đến kết quả khả quan tiếp theo trong chuyến làm khách đến Elche. Đội chủ nhà hiện đang xếp cuối BXH và chưa có bất kỳ chiến thắng nào.

Sự chênh lệch về đẳng cấp cũng như phong độ được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 6, Karim Benzema đưa bóng vào lưới thành công sau pha phối hợp tuyệt đẹp của Real Madrid, tiếc rằng Vinicius lại di chuyển hơi sớm và mắc lỗi việt vị. Dù vậy, Elche chỉ trụ được thêm 5 phút. Federico Valverde với kỹ năng dứt điểm đã làm nên thương hiệu mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Valverde tiếp tục nổ súng
Valverde tiếp tục nổ súng

Real Madrid tiếp tục duy trì sự áp đảo. Phút 26, David Alaba ban bật ăn ý với các đồng đội rồi xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Nhưng VAR can thiệp và thêm một lỗi việt vị cho Los Blancos. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid chưa có ý định dừng lại. Đội khách tạo ra hàng loạt pha hãm thành như thủ môn Edgar Badia có những pha đổ người xuất sắc. Phút 60, Karim Benzema hoàn tất cú đúp hụt khi lại bị VAR từ chối vì lỗi việt vị. Nhưng đó cũng là lần cuối mà Elche được cứu ở trận này. Đến phút 75, King Karim chính thức có bàn thắng đầu tiên trên cương vị chủ nhân QBV 2022 sau đường kiến tạo của Rodrygo.

Benzema ghi 3 bàn nhưng chỉ được tính 1
Benzema ghi 3 bàn nhưng chỉ được tính 1

Trước khi trận đấu khép lại, Marco Asensio có pha volley trong vòng cấm không thể cản phá, ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho Los Blancos. Tỷ số đáng ra có thể lớn hơn rất nhiều trong một ngày mắn bàn hơn cho Real Madrid, nhưng thế là đủ cho thầy trò Carlo Ancelotti xây chắc ngôi đầu. Real Madrid tạm thời tạo ra khoảng cách 6 điểm với Barcelona trước khi họ ra sân vào ngày mai.

Kết quả Elche vs Real Madrid: 0-3

Bàn thắng Elche vs Real Madrid:

  • Real Madrid: Valverde (11’), Benzema (75’), Asensio (89’)
  • Đội hình ra sân Elche vs Real Madrid:

  • Elche: Edgar Badia; Tete Morente, Helibelton Palacios, Gonzalo Verdu, Pedro Bigas, Carlos Clerc; Pere Milla, Omar Mascarell, Raul Guti, Nicolas Fernandez; Lucas Boye.
  • Real Madrid: Andriy Lunin; Dani Carvajal, Eder Militao, Antonio Rudiger, David Alaba; Federico Valverde, Toni Kroos, Luka Modric; Rodrygo, Karim Benzema, Vinicius Junior.
  • Xem highlights Elche vs Real Madrid:

    Xem thêm: 

    Real Madrid

    Kết quả La Liga

    Elche

    La Liga 2022/23