Real Madrid, Barcelona và Arsenal tranh giành tiền đạo sinh năm 2000

- Thứ Tư, 02/03/2022, 20:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sao trẻ Jonathan David đang thi đấu rực sáng ở Ligue 1 và lọt vào “mắt xanh” của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu.

Theo Fichajes, tiền đạo Jonathan David của Lille đang là mục tiêu săn đón của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Barcelona, ​​Real Madrid và Arsenal đều đang muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000.

David thể hiện tài năng trong màu áo KAA Gent của Bỉ, trước khi đến chơi bóng ở Pháp từ năm 2020. Cầu thủ này đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng tại Ligue 1, đóng vai trò quan trọng giúp Lille giành chức vô địch giải VĐQG Pháp 2020/21. Sau khi ghi được 13 bàn thắng trong mùa bóng trước, cầu thủ người Canada còn xuất sắc hơn ở mùa giải hiện tại khi đã ghi 16 bàn sau 35 lần ra sân.

Jonathan David lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn (Ảnh: Getty)
Jonathan David lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn (Ảnh: Getty)

Sự trưởng thành của Jonathan David tại Lille trong 20 tháng qua giúp anh nhận được nhiều chú ý từ các đội bóng lớn, trong đó nổi bật là Arsenal. Pháo thủ đang muốn có ít nhất một tiền đạo chất lượng vào mùa giải tiếp theo, sau khi mất Pierre-Emerick Aubameyang vào tay Barcelona.

Với việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, câu lạc bộ phía bắc London sẽ buộc phải có những sự bổ sung vào mùa hè tới. Trong một số tiền đạo có thể chuyển đến Emirates, David đã được xác định là mục tiêu chính của Pháo thủ.

Tiền đạo sinh năm 2000 cũng tỏa sáng trong màu áo Canada (Ảnh: Getty)
Tiền đạo sinh năm 2000 cũng tỏa sáng trong màu áo Canada (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, CLB Premier League sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Barcelona và Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan coi Erling Haaland là mục tiêu số 1, nhưng biết rằng sẽ không dễ để hoàn thành thương vụ này, vì thế họ nhắm tới cả Jonathan David. Về phía Real Madrid, CLB này đang đứng trước nguy cơ không thể chiêu mộ Kylian Mbappe, do vậy họ xem tiền đạo của Lille như một phương án dự phòng.

David còn hợp đồng với Lille đến mùa hè năm 2025, và đội bóng Pháp dự kiến ​​sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho các đối tác. Nhiều khả năng, tiền đạo người Canada sẽ tìm được bến đỗ mới trong mùa hè năm nay.

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Arsenal

jonathan david

Tin chuyển nhượng hôm nay