Rashford tiếp tục ghi bàn, Man United đặt một chân vào chung kết Cúp Liên đoàn

- Thứ Năm, 26/01/2023, 05:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nottingham Forest không phải đối thủ xứng tầm với Man United và những bàn thắng của Rashford, Weghorst và Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Dù Cúp Liên đoàn không phải giải đấu được đánh giá cao nhưng với việc đã vào đến bán kết, HLV Erik ten Hag vẫn quyết định sử dụng đội hình gồm những cái tên quen thuộc như De Gea, Martinez, Bruno Fernandes, Casemiro, Eriksen và Rashford.

Với chất lượng nhân sự vượt trội, Man United dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ khi hiệp một bắt đầu và sớm có được bàn mở tỷ số. Rashford có pha độc diễn ấn tượng ở cánh trái và dứt điểm tinh tế để đánh bại thủ thành Hennessey.

Rashford đi bóng đầy tốc độ để mở tỷ số cho Man United.

Có được bàn dẫn trước từ sớm, Quỷ đỏ thi đấu thiếu tập trung và nếu Surridge không rơi vào thế việt vị, bàn gỡ hòa đã đến với Nottingham Forest ở phút 22. Những phút sau đó, đội chủ nhà có không ít tình huống tấn công nguy hiểm. Đến phút 30, Johnson dù đã vượt qua hai cầu thủ Man United nhưng tiền đạo người Xứ Wales lại đưa bóng đi quá cao.

Đến phút 45, Man United có tình huống phản công tốt và Antony tung ra cú sút xa đầy quyết đoán khiến thủ thành Hennessey không thể bắt gọn bóng. Tận dụng cơ hội này, Weghorst băng vào dứt điểm cận thành để nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ.

Weghorst có bàn thắng đầu tiên cho Man United.

Sang hiệp hai, Nottingham Forest không có lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Man United, đội chủ nhà gặp không ít khó việc trong việc ghi bàn. Thậm chí Nottingham Forest còn suýt phải nhận bàn thua từ cú sút xa của Eriksen ở phút 53.

Lợi thế 2 bàn dẫn trước là đủ để HLV Erik ten Hag hài lòng và ông quyết định đưa Garnacho vào sân để thay Rashford. Đến phút 89, Bruno Fernandes tung ra cú dứt điểm gọn gàng ở gần vạch 16m50 để nâng tỷ số lên 3-0 cho Man United. Bàn thắng đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp hai và trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Man United.

Bruno Fernandes ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Kết quả này giúp nửa đỏ thành Manchester có được lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà. Trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn giữa Man United và Nottingham Forest sẽ diễn ra vào ngày 2/2 tới đây.

Kết quả Nottingham Forest vs Man United: 0-3

Bàn thắng Nottingham Forest vs Man United:

  • Man United: Rashford (6’), Weghorst (45’), Bruno Fernandes (89’).
  • Đội hình ra sân Nottingham Forest vs Man United:

  • Nottingham Forest: Hennessey, Aurier, Worrall, McKenna, Lodi, Danilo, Freuler, Johnson, Gibbs White, Scarpa, Surridge.
  • Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Malacia, Casemiro, Eriksen, Antony, Bruno Fernandes, Rashford, Weghorst.
  • Xem highlights Nottingham Forest vs Man United:

    Xem thêm:

    Man United

    Marcus Rashford

    League Cup

    Nottingham Forest

    Cúp Liên đoàn Anh 2022/23

    Cúp Liên đoàn Anh