Rashford lập cú đúp, Man United chạy đà thuận lợi cho trận gặp Man City

- Thứ Tư, 11/01/2023, 05:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiếp đón đối thủ đến từ giải hạng dưới là Charlton, Man United dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng để đi tiếp ti Carabao Cup .

Chỉ phải tiếp đón đối thủ đến từ giải hạng ba, HLV Erik ten Hag quyết định cho các trụ cột nghỉ ngơi và sử dụng nhiều kép phụ như Fred, McTominay hay Elanga. Thậm chí chiến lược gia người Hà Lan còn trao cơ hội cho Mainoo, tiền vệ mới chỉ 17 tuổi.

Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Man United dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu hiệp một. Phút thứ 2, Garnacho đã có pha đi bóng lắt léo để trả ngược bóng cho Dalot dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút bằng chân trái của hậu vệ người Bồ Đào Nha lại đi quá cao so với khung thành của Charlton.

Antony là người mở tỷ số cho Man United.

Đến phút 21, Antony đã mở tỷ số cho Man United bằng pha cứa lòng sở trường từ cánh phải. Có được bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Erik ten Hag thi đấu với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. Họ liên tục tổ chức được những tình huống tấn công nguy hiểm hướng về phía Charlton. Ở phút 35, Fred suýt chút nữa đã nâng tỷ số lên 2-0, đáng tiếc là cú đá phạt của anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Sang hiệp hai, Man United vẫn là đội kiểm soát được thế trận. Elanga thậm chí đã đưa được bóng vào lưới nhưng cầu thủ người Thụy Điển lại rơi vào thế việt vị. Đến phút 60, HLV Erik ten Hag quyết định tung Rashford, Eriksen và Casemiro vào sân.

Rashford tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng.

Những sự thay đổi trên càng góp phần giúp Man United áp đảo Charlton. Đến phút 90, từ một pha phản công nhanh, Rashford dễ dàng ghi bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. Và đến phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo người Anh lập cú đúp để chấm dứt mọi hy vọng của Charlton.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Man United. Chiến thắng này không chỉ giúp Quỷ đỏ đi tiếp tại Cúp Liên đoàn mà còn là bước chạy đà tốt cho trận derby với Man City vào ngày 14/1 tới đây.

Kết quả Man United vs Charlton3-0

Ghi bàn Man United vs Charlton:

  • Man United: Antony (21’), Rashford (90’; 90+4’)
  • Đội hình xuất phát Man United vs Charlton:

  • Man United: Heaton, Dalot, Maguire, Lisandro Martinez, Malacia, Fred, McTominay, Mainoo, Antony, Elanga, Garnacho.
  • Charlton: MacGillivray, Clare, Ness, Lavelle, Inniss, Sessegnon, Rak-Sakyi, Dobson, Morgan, Blackett-Taylor, Stockley.
  • Xem highlights Man United vs Charlton:

    Xem thêm:

    Man United

    League Cup

    Kết quả Carabao Cup

    Charlton

    Carabao Cup 2022/23

    Cúp Liên đoàn Anh

    Kết quả cúp Liên đoàn Anh