Raptors mất Marc Gasol lẫn Serge Ibaka cùng một lúc

- Thứ Hai, 23/11/2020, 14:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi chia tay Kawhi Leonard vào năm ngoái, nhà cựu vô địch NBA 2019 tiếp tục phải nhìn 2 ngôi sao tiếp theo của mình rời sân Scotiabank Arena.

Marc Gasol tới Lakers

Với quyết tâm bảo vệ chức vô địch, đội bóng áo vàng/tím đã có những hoạt động tích cực ở thị trường chuyển nhượng. Sau khi để Danny Green và Dwight Howard ra đi, họ ngay lập tức mang về các bản hợp đồng chất lượng như Dennis Schroder, Montrezl Harrell, Wesley Matthews và mới đây là trung phong Marc Gasol từ Toronto Raptors.

Marc Gasol sẽ nhận mức lương khiêm tốn ở LA Lakers

Marc Gasol sẽ nhận mức lương khiêm tốn ở LA Lakers

Cầu thủ 35 tuổi này đã thể hiện phong độ đi xuống đáng kể trong mùa giải vừa qua. Thời gian thi đấu trung bình của anh giảm từ 33 phút/trận xuống còn 26,4 phút/trận trong khi chỉ số là 7,5 điểm - 6,3 rebounds - 3,3 kiến tạo. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng hàng ngự Lakers. Hợp đồng của anh với đội bóng mới được ký dưới dạng Veteran Minimum (nhận mức lương tối thiểu theo thâm niên) là 2,65 triệu USD/năm. 

Serge Ibaka gia nhập Clippers

Một thành viên khác của Toronto Raptors từng lên ngôi cách đây 2 năm là Ibaka đã tái ngộ Kawhi Leonard ở CLB mới Clippers. Trước đó, anh cũng được đội bóng cùng thành phố Lakers tích cực theo đuổi nhưng cuối cùng cầu thủ này đã gia nhập nửa xanh Angeles vì có người đồng đội cũ.

Bộ đôi Kawhi – Ibaka tiếp tục tìm kiếm chức vô địch cùng CLB mới

Bộ đôi Kawhi – Ibaka tiếp tục tìm kiếm chức vô địch cùng CLB mới

Ibaka sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Montrezl Harrell vừa chia tay sân Staples Center cách đây ít lâu. Hợp đồng của anh với đội bóng mới có giá trị 19 triệu USD/2 năm. Có Serge, đội hình Clippers trong mùa giải 2020/21 sẽ rất đáng gờm với những Patrick Beverley, Paul George, Marcus Morris và Kawhi Leonard.

Toronto Raptors

Los Angeles Clippers

Los Angeles Lakers

serge ibaka

marc gasol