Raphinha thừa nhận lo lắng trước Siêu kinh điển

- Thứ Sáu, 14/10/2022, 17:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tân binh Raphinha của Barca tin rằng nếu có đội lo sợ tại El Clasico thì đó phải là Real Madrid.

Barcelona chạy đà không tốt trước trận Siêu kinh điển khi hòa Inter Milan 3-3 tại Champions League. Kết quả này khiến khả năng vượt qua vòng bảng của thầy trò Xavi Hernandez trở nên vô cùng mong manh. 

Raphinha đã có những chia sẻ trên Movistar về cảm giác của anh trước trận thư hùng với Real vào ngày 16/10 tới: “Tôi có đôi chút lo lắng trước thềm trận đấu này. Nhưng tôi tự tin rằng mình sẵn sàng bước vào để chiến đấu với Real Madrid”.

Barca đang chịu nhiều sức ép trước trận El Clasico
Barca đang chịu nhiều sức ép trước trận El Clasico

Cầu thủ người Brazil chính là chủ nhân của pha lập công duy nhất trong trận Siêu kinh điển tiền mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, tính chất của cuộc so tài tới sẽ rất khác khi hai đội đang có cùng 22 điểm tại La Liga và chỉ hơn kém nhau về hiệu số.

Dù thừa nhận bản thân có chút lo lắng nhưng Raphinha rất tin tưởng vào tập thể mà cầu thủ này phục vụ: “Tôi không đánh giá đội bóng nào phải e sợ đối thủ ở trong trận đấu này, nhưng Barca mới là đội đang dẫn đầu La Liga. 

Raphinha là người ghi bàn giúp Barca đánh bại Real Madrid trước mùa này
Raphinha là người ghi bàn giúp Barca đánh bại Real Madrid trước mùa này

Nếu có tập thể nào phải lo lắng tại trận El Clasico tới, thì đó không phải là chúng tôi. Chúng tôi sở hữu sự tự tin nhất định tại đấu trường quốc nội. Đôi bên đều hiểu rằng nhiệm vụ của mọi cầu thủ là giành chiến thắng trong từng trận đấu.”

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Raphinha

La Liga 2022/23