Randle đặt mục tiêu vô địch cùng Knicks

- Thứ Năm, 28/12/2023, 16:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đội bóng của mình không được đánh giá cao nhưng cầu thủ này lại tỏ ra rất quyết tâm đạt được mục tiêu.

Đã hơn 50 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng New York Knicks vô địch NBA (1973). Từ đó đến nay, đội bóng giàu có này không ngừng đầu tư để giành lấy vinh quang nhưng vẫn bất thành.

Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Knicks vẫn còn lép vế khá nhiều so với những ứng cử viên nặng ký khác như Celtics, Bucks, Heat, tuy nhiên họ không hẳn là không có bất kỳ cơ hội nào. Đoàn quân của HLV Tom Thibodeau đang có khởi đầu khá tốt ở NBA mùa này với hiệu số 17-13, đứng thứ 7 ở khu vực Miền Đông.

Randle đặt mục tiêu rất cao
Randle đặt mục tiêu rất cao

Đóng góp không nhỏ vào thành công này của đội bóng là ngôi sao Julius Randle, người có trung bình 22.9 điểm, 9.4 rebound và 4.9 kiến ​​tạo. Kể từ khi cập bến Maddison Square vào năm 2019, cầu thủ này đã cùng đội bóng 3 lần vào Playoff và anh đang hy vọng sẽ cùng thành tích tốt hơn nữa ở mùa giải năm nay, cụ thể là chức vô địch:

“New York chắc chắn là nơi thử thách nhất. Và tôi sẵn sàng đón nhận chúng vì bản thân rất muốn giành chiến thắng. Tôi không muốn làm gì hơn ngoài việc giành chức vô địch ở thành phố này và tôi biết họ thực sự muốn điều đó.

Kể từ khi tôi đến đây, chúng tôi đã có những bước tiến lớn nhưng công việc của chúng tôi chưa kết thúc. Tôi thấy rằng bản thân tôi và thành phố này có cùng khát khao vô địch và tôi sẽ là người mang lại điều đó.”

Dù mới chỉ thi đấu cho Knicks 4 mùa giải nhưng Knicks đã đạt được những cột mốc đáng nhớ ở đội bóng này. Anh hiện đang là người có nhiều quả ném 3 nhiều thứ 4 và cũng đứng thứ 5 về số điểm trung bình trong lịch sử.

Xem thêm:

NBA

New York Knicks

julius randle